Bù Đốp bế giảng lớp trống-kèn năm 2022

Thứ hai - 04/07/2022 05:52 237 0
Sáng ngày 4-7, Nhà Văn hóa-Thiếu nhi huyện Bù Đốp chức Lễ bế giảng lớp tập huấn trống - kèn đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và khai giảng các lớp năng khiếu hè, CLB đội nhóm năm 2022.

Lớp tập huấn Đội trống kèn thiếu niên tiền phong gồm 20 em là học sinh các Trường THCS trên địa bàn huyện đã được Nguyên giảng viên nhạc viện TP Hồ Chí Minh Lê Quang Hiển hướng dẫn tập luyện trong thời gian một tháng, với 30 bài tập, đến nay, đội trống kèn đã biểu diễn thuần thục.
 
BĐ

Đội nghi thức Trống - Kèn huyện Bù Đốp được thành lập tập luyện sẽ duy trì sinh hoạt để ngày càng nâng cao chất lượng, đồng thời sẽ được bồi dưỡng, tạo mọi điều kiện để hoạt động phục vụ các hoạt động của địa phương.

 Tại lễ bế mạc Đội trống kèn huyện Bù Đốp đã biểu diễn ra mắt với phần nghi thức chào cờ và các bài nhạc kết hợp trong không khí vui tươi, phấn khởi và sự cỗ vũ nhiệt tình của các đại biểu dự lễ.
 
BĐ

Cũng trong sáng nay, Nhà văn hóa thiếu nhi huyện, khai giảng các lớp năng khiếu, CLB đội nhóm trong dịp hè 2022 gồm các lớp như: bơi lội, nhạc, nhảy eolobic; cầu lông, võ thật, tiếng anh và lớp luyện viết chữ đẹp.

Các hoạt động trong dịp hè là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu niên nhi đồng trong toàn huyện, qua đó phát hiện những hạt nhân năng khiếu để bồi dưỡng tham gia các hội thi, hội diễn.

 
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay10,455
  • Tháng hiện tại135,722
  • Tổng lượt truy cập1,649,923
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây