Bù Đốp sớm ra mắt câu lạc bộ Thanh niên vời pháp luật.

Thứ ba - 19/07/2022 05:17 215 0
Sáng ngày 19-07-2022, Ban chấp hành huyện Đoàn vừa tổ chức họp về việc thông qua kế hoạch tổ chức  thành lập câu lạc bộ Thanh niên vời pháp luật huyện Bù đốp và tồ chức các phiên tòa giả định. Đồng chí Mai Xuạn Tuân Phó bí thư thường trực Huyện ủy dự và chủ trì hội nghị, cùng dự có lãnh đạo Công an huyện, Tòa án Nhân dân huyện, Viện kiệm sát nhân dân huyện, lãnh đạo phòng Nội vụ, Tư Pháp.
BĐ

Câu lạc bộ Thanh niên với pháp luật được thành lập sẽ giúp Đoàn viên thanh niên trong huyện tiếp cận, tìm hiểu các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, cập nhật kịp thời các văn bản mới ban hành. Tạo điều kiện cho các bạn Đoàn viên Thanh niên có cơ hội học tập, nghiên cứu và nắm các văn bản của pháp luậ; đồng thời câu lạc bộ sẽ phối hợp với các đơn vị tổ chức các  phiên tòa giả định với nội dung được biên tập như các hồ sơ vụ án thường xảy ra trên địa bàn huyện, thông qua đó sẽ tuyên truyền cho các bạn Đoàn viên, thanh niên hiểu biết về pháp luật từ đó chấp hành pháp luật một cách nghiêm minh, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương.
 
BĐ

Đồng chí Mai Xuân Tuân Phó bí thư Thường trực Huyện ủy dự và chỉ đạo cuộc họp đã đề nghị Ban chấp hành huyện đoàn cần xây dựng, và ký biên bản phối hợp thực hiện với các đơn vị. Đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị Huyện đoàn nhanh chóng ra mắt câu lạc bộ Thanh niên với pháp luật huyện Bù Đốp để hoạt động với mục đích tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, các chính sách, văn bản pháp luật mới đến đoàn viên, thanh niên và cũng là nơi để nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền của các thành viên Câu lạc bộ.
Mạnh Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay9,880
  • Tháng hiện tại88,666
  • Tổng lượt truy cập1,602,867
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây