Chương trình triệu phần quà san sẻ yêu thương đến với hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn huyện

Chủ nhật - 16/01/2022 22:13 278 0
Tiếp tục chương trình triệu phần quà san sẻ yêu thương do Trung ương Hội phụ nữ phát động. Sáng ngày 16-1-2022, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Bù Đốp tổ chức trao quà cho hội viên khó khăn trên địa bàn huyện.
BĐ

Tại chương trình, Hội đã trao 50 phần quà cho chị em hội viên hội phụ nữ khó khăn, hộ đồng bào dân tộc thiểu số, mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm gạo, mỳ, dầu ăn, bột ngọt... với tổng trị giá trên 15 triệu đồng. Được biết số quà trên do chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh, ấp Thanh Trung, thị trấn Thanh Bình hỗ trợ.  
 

BĐ

Chị Đỗ Thị Như, Chủ tịch Hội phụ nữ cho biết Chương trình triệu phần quà san sẻ yêu thương là chương trình có tính nhân văn sâu sắc và thiết thực, nhất là trong dịp tết đến xuân về còn nhiều chị em hội viên hội phụ nữ cũng như các gia đình là bà con đồng bào dân tộc thiểu số còn khó khăn. Những phần quà tuy giá trị chưa lớn nhưng sẽ là nguồn động viên tinh thần cho gia đình khó khăn trong dịp tết Nguyên đán 2022. Đồng thời để hưởng ứng chương trình cấp trên phát động Hội phụ nữ huyện sẽ tiếp tục vận động các cá nhân tổ chức, mạnh thường quân để có những phần quà ý nghĩa cho các gia đình hội viên khó khăn, với mong muốn mọi người mọi nhà đều được vui xuân đón tết đầm ấp, xum vầy.

Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay4,848
  • Tháng hiện tại106,308
  • Tổng lượt truy cập1,505,791
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây