LĐLĐ huyện Bù Đốp trao gói an sinh công đoàn cho đoàn viên bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Thứ hai - 13/12/2021 04:13 187 0
Chiều ngày 13-12, LĐLĐ huyện Bù Đốp tổ chức trao gói hỗ trợ an sinh công đoàn cho các công đoàn viên khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn Thanh Hiền, Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Nguyễn Thanh Hữu, Ủy viên Ban thường vụ LĐLĐ huyện; đồng chí Trần Thị Lệ Quyên, Phó chủ tịch LĐLĐ huyện.
BĐ

207 phần quà được LĐLĐ huyện trao cho 207 đoàn viên công đoàn khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Các phần quà gồm: gạo, sữa, dầu ăn, nước mắm và viên C sủi với tổng trị giá 41 triệu 400 ngàn đồng.
 
BĐ

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Trần Thị Lệ Quyên lưu ý, việc phân bổ gói hỗ trợ an sinh công đoàn nhằm kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn đối với đoàn viên, người lao động khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Trước đó để đảm bảo không để đoàn viên, người lao động khó khăn nào không được hỗ trợ và đưa túi an sinh đến tận tay kịp thời nhất cho các đối tượng, Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo công đoàn cơ sở khảo sát, rà soát nắm chắc các đối tượng đủ tiêu chuẩn để hỗ trợ kịp thời và đúng đối tượng theo quy định.
 
BĐ

Cũng trong chiều nay, LĐLĐ huyện Bù Đốp đã trao 2 phần quà hỗ trợ cho 2 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh hiểm nghèo với số tiền 2 triệu đồng/phần. Đây là việc làm thiết thực của LĐLĐ huyện Bù Đốp trong việc quan tâm, đồng hành chia sẻ khó khăn với đoàn viên khó khăn điều trị bệnh hiểm nghèo.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay8,023
  • Tháng hiện tại109,483
  • Tổng lượt truy cập1,508,966
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây