Tổng kết hoạt động đoàn năm 2021

Thứ tư - 05/01/2022 01:53 222 0
  Ngày 5-01-2022, Ban chấp hành đoàn huyện Bù Đốp tổ chức tổng kết công tác hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021. Phó bí thư thường trực huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân dự.

Năm 2021 là một năm có nhiều dấu ấn với thanh niên huyện Bù Đốp với nhiều hoạt động và phong trào thiết thực phòng chống dịch Covid-19 đã trở thành hình ảnh đẹp trong lòng người dân huyện nhà.

Rất nhiều phong trào, hoạt động được ghi dấu ấn trong đó nổi bật vẫn là các hoạt động xung kích tình nguyện hỗ trợ nhân dân phòng chống dịch. Huyện đoàn Bù Đốp đã nhanh chóng tổ chức triển khai 9 đội hình tình nguyện với sự tham gia hàng ngàn đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động san sẻ yêu thương chung tay vợt qua đại dịch. Vận động các nguồn lực y tế, nhu yếu phẩm, lương thực thực phẩm hỗ trợ người dân chống dịch hàng 100 triệu đồng. Tham gia các đội tình nguyện hỗ trợ các tỉnh Bình Dương, Đồng nai, Tp.HCM hỗ trợ y tế góp phần kiểm soát dich bệnh. Bên cạnh đó, huyện đoàn Bù Đốp còn tổ chức xây dựng nhà tình thương, nhà nhân ái, nhà khăn quàng đỏ cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức nhận đỡ đầu hàng tháng cho các em học sinh, chăm lo các đối tượng thiếu nhi là người đồng đồng bào thiết bị học tập online. Ngoài ra xây dựng các công trình ánh sáng biên cương, công trình thanh niên hỗ trợ xã Hưng Phước về đích NTM. Các công trình trị giá từ 30 đến 60 triệu đồng…..
 
BĐ

Dự chỉ đạo, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp đã chia sẻ với thanh niên Bù Đốp với nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó cũng biểu dương, ghi nhận tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ góp công cùng Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương hoàn thành mọi chỉ tiêu của năm. Bên cạnh đó, đồng chí Phó bí thư Thường trực còn chia sẻ truyền lửa nhiệt huyết đến với toàn thể đoàn viên thanh niên huyện nhà luôn kiên định với lý tưởng sống hết mình vì dân phục vụ, vì Tổ quốc công hiến.
 
BĐ

Dịp này ban chấp hành đoàn huyện Bù Đốp cũng biểu dương ghi nhận 3 tập thể cờ thi đua dẫn đầu các phong trào, trao giấy khen cho 15 tập thể và 30 cá nhân hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm.
 
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay5,526
  • Tháng hiện tại106,986
  • Tổng lượt truy cập1,506,469
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây