LĐLĐ HUYỆN PHỐI HỢP VỚI CHI HỘI NỮ DOANH NHÂN THĂM TẶNG QUÀ BỆNH NHÂN F0

Thứ sáu - 03/12/2021 03:04 206 0
Ngày 2-12, Liên đoàn lao động huyện phối hợp với Chi hội nữ Doanh nhân huyện Bù Đốp thăm, tặng quà cho lao động khó khăn, người già và trẻ em đang điều trị Covid-19 tại Trung tâm y tế huyện và khu điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 Trường dân tộc nội trú Bù Đốp.
BĐ

Tại các nơi đến thăm Phó chủ tịch LĐLĐ Trần Lệ Quyên đã gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần đến những lao động, đoàn viên các công đoàn trong và ngoài doanh nghiệp có hoàn cảnh khó khăn, người già và trẻ em đang điều trị Covid-19. Phó chủ tịch LĐLĐ huyện mong muốn các bệnh nhân giữ tinh thần lạc quan, yên tâm và tin tưởng vào đội ngũ y bác sỹ điều trị để mau chóng bình phục trở lại cuộc sống bình thường. Bên cạnh đó các bệnh nhân phải tuân thủ nghiêm các quy định phòng dịch ngay cả khi điều trị khỏi bệnh, để góp phần chung tay cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh.

Thông qua đội ngũ y, bác sỹ điều trị. Đoàn đã trao tặng 80 phần quà, tổng trị giá 12 triệu đồng để động viên, chia sẻ những khó khăn mà người lao động khó khăn nói riêng và những người nhiễm Covid nói chung.
BĐ

Qua hoạt động này sẽ  tăng cường mối quan hệ giữa các cấp Công đoàn và Doanh nghiệp để cùng chăm lo đời sống cả về tinh thần và vật chất cho người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà ổn định. Cùng phát triển doanh nghiệp và hoạt động của tổ chức công đoàn.

Trước đó để kịp thời động viên các công đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng dịch Covid, LĐLĐ huyện cũng đã tổ chức thăm hỏi và trao  25 phần quà, tổng trị giá 31 triệu đồng, qua đó phần nào giúp công đoàn viên khó khăn vượt qua dịch bệnh.

Như Tình


 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay4,050
  • Tháng hiện tại103,245
  • Tổng lượt truy cập1,617,446
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây