(Bù Đốp) triển khai tháng an toàn PCCC và Ngày toàn dân PCCC

Thứ tư - 21/09/2022 05:26 241 0
Chiều ngày 21/9, Trung tá Đặng Minh Hải, Phó Trưởng Công an huyện, Phó Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng cháy chữa cháy (PCCC) chủ trì cuộc họp triển khai tháng an toàn PCCC (10/2022) và Ngày toàn dân PCCC (4/10/2022). Cùng dự có các thành viên BCĐ, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, Mặt trận đoàn thể huyện, Trung đoàn 717, Nông trường V.
 
BĐ

Hội nghị đã thông qua Quyết định kiện toàn BCĐ PCCC và Tổ giúp việc. Theo đó, BCĐ có 28 thành viên, trong đó 07 đơn vị được mời tham gia thành viên BCĐ, 08 thành viên là tổ giúp việc. Đồng chí Nguyễn Minh Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng BCĐ.

Theo kế hoạch “tháng an toàn PCCC” và Ngày toàn dân PCCC sẽ được triển khai đồng bộ, hiệu quả với nhiều hình thức trực quan sinh động như: ra quân tuyên truyền; băng rôn khẩu hiệu; đưa tin, bài trên các nền tảng báo chí chính thống của địa phương. Các nội dung tập trung thông tin, tuyên truyền Luật PCCC, các văn bản pháp luật có liên quan; những vụ cháy lớn, những thiệt hại do cháy gây ra, các vụ vi phạm về PCCC,... để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, hộ gia đình biết và phòng ngừa.

 
BĐ

Hiện nay, toàn huyện có 1.811 cơ sở thuộc diện quản lý nhà nước về PCCC; 23 cơ sở có nguy hiểm về cháy nổ; 62 cơ sở PCCC do UBND cấp xã quản lý. Trong năm qua, do thực hiện tốt công tác PCCC, nên từ tháng 9/2021 đến 31/8/2022 trên địa bản huyện không xảy ra các vụ cháy, nổ.
 
BĐ

Đại biểu tham dự hội nghị đã thảo luận nhiều vấn đề liên quan đến công tác PCCC cũng như việc bổ sung thành viên Ban chỉ đạo, quy chế hoạt động …

Trung tá Đặng Minh Hải, Phó Trưởng Công an huyện, Phó BCĐ đã tiếp thu, ghi nhận và sẽ điều chỉnh phù hợp để việc kiện toàn các thành viên BCĐ cũng như Kết hoạch tháng an toàn PCCC và Ngày toàn dân PCCC sớm được ban hành chính thức, triển khai thực hiện.
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay4,799
  • Tháng hiện tại103,994
  • Tổng lượt truy cập1,618,195
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây