Xã Hưng Phước tổ chức Hội nghị xét duyệt Chính trị - Chính sách cho công dân nam sẵn sàng nhập ngũ năm 2023

Thứ ba - 06/09/2022 07:29 303 0
Chiều ngày 6/9, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hưng Phước tổ chức Hội nghị xét duyệt chính trị - chính sách cho công dân nam sẵn sàng nhập ngũ năm 2023. Đồng chí Hồ Tấn Đắc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã chủ trì cuộc họp.
 
BĐ

Để chuẩn bị cho công tác tuyển quân năm 2023, Ban Chỉ huy Quân sự (BCHQS) xã đã tham mưu cho Hội đồng nghĩa vụ quân sự (HĐNVQS) xã tổ chức triển khai các bước theo các văn bản, hướng dẫn của cấp trên về công tác tuyển quân, đặc biệt là công tác tuyên truyền, giáo dục Luật Nghĩa vụ quân sự trong quần chúng nhân dân. HĐNVQS xã đã tổ chức rà soát, đăng ký, quản lý nguồn sẵn sàng nhập ngũ chuẩn bị cho công tác sơ tuyển, khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 của huyện.  
 
BĐ

Tại Hội nghị, HĐNVQS xã Hưng Phước đã thông qua danh sách 210 nam thanh niên trong nguồn sẵn sàng nhập ngũ trên địa bàn xã và tổ chức xét duyệt theo từng thôn. Theo đó, các thành viên HĐNVQS xã, bí thư chi bộ các ấp đã tập trung thảo luận, bàn các giải pháp thực hiện công tác tuyển quân đúng, đủ theo quy định. Trong đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, nắm nguồn công dân trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự.
 
BĐ
 
BĐ

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Hồ Tấn Đắc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã Hưng Phước nhấn mạnh: để hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2023, HĐNVQS xã cần chủ động phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể đặc biệt là Công an trong thực hiện các bước như: nắm và quản lý nguồn thanh niên sẵn sàng nhập ngũ, làm tốt công tác sơ tuyển đảm bảo đúng độ tuổi, nắm chắc nghề nghiệp, công việc, trình độ của các nam thanh niên để chủ động trong quá trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ cũng như việc đảm bảo công tác tuyển quân đúng luật, đúng quy trình. Đối với các ngành, đoàn thể và các thành viên HĐNVQS tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật NVQS đến với quần chúng nhân dân, đôn đốc, nhắc nhở, động viên các thanh niên và gia đình có con em nằm trong diện gọi, khám tuyển NVQS thực hiện tốt nghĩa vụ công dân trong việc bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa.
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay5,454
  • Tháng hiện tại84,240
  • Tổng lượt truy cập1,598,441
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây