Công an huyện Bù Đốp nhiều hoạt động tuyên truyền tháng cao điểm ra quân trấn áp tội phạm trộm cắp tài sản

Chủ nhật - 16/10/2022 00:33 236 0
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Ngay sau lễ phát động tháng cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện sáng ngày 3/10/2022. Lực lượng chức năng Công an huyện Bù Đốp đã phối hợp với chính quyền địa phương, các khu dân cư tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn hoạt động tội phạm trộm cắp tài sản cũng như các biện pháp phòng ngữa để nhân dân, các cơ quan, doanh nghiệp, trường học kịp thời nắm bắt và nâng cao tinh thần bảo vệ tài sản cũng như chủ động phòng ngừa tố giác các loại tội phạm; các hoạt động tuyên truyền đợt cao điểm này, được công an huyện Bù Đốp lồng ghép tuyên truyền các nội dung phòng cháy, chữa cháy, đảm bảo an ninh trật tự an toàn giao thồng và các loại tội phạm lừa đảo tín dụng đen.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Từ ngày phát động đến nay, Công an huyện đã tiến hành cấp phát khoảng trên 1.500 tờ rơi tuyên truyền cảnh báo các thủ đoạn hoạt động tội phạm, trộm cắp tài sản cũng như các biện pháp phòng ngữa tại xã Thanh Hòa, Hưng Phước, Phước Thiện…. đồng thời đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; tuần tra địa bàn, đánh giá tình hình, kịp thời phát hiện các vấn đề từ cơ sở, tham mưu cấp ủy, chính quyền có phương thức phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn.
 
BĐ

Để thực hiện có hiệu quả tháng cao điểm phòng ngừa trộm cắp tài tài sản. Người dân trên địa bàn huyện khi phát hiện hoặc nghi ngờ về hoạt động của loại tội phạm trộm cắp tài sản hãy kịp thời thông báo cho cơ quan công an nơi gần nhất để được hướng dẫn giải quyết vụ việc.
 
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay7,500
  • Tháng hiện tại86,286
  • Tổng lượt truy cập1,600,487
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây