Thị trấn Thanh Bình tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ ba - 08/08/2023 04:25 97 0
Sáng ngày 8/8, thị trấn Thanh Bình tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023. Dự ngày hội có UVBTV HU, Bí thư Đảng ủy thị trấn Thanh Bình Nguyễn Chiến Dũng; Phó Trưởng Công an huyện Điểu Huỳnh Sơn; đại diện các phòng nghiệp vụ công an huyện; các ban ngành đoàn thể thị trấn và đông đảo người dân tham dự.
BĐ

Tại Ngày hội, phần hội thu hút đông đảo người dân và đoàn viên thanh niên thị trấn Thanh Bình tham gia các môn thi đấu cờ tướng, bóng chuyền, kéo co, nhảy bao bố... Ngay sau phần hội là phần lễ, tại đây các đại biểu được nghe diễn đàn công an lắng nghe ý kiến Nhân dân và các báo cáo tham luận của các đơn vị.
 
BĐ

Trong những năm qua cùng với lãnh đạo chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội, Đảng ủy, UBND thị trấn Thanh Bình lãnh đạo công tác xây dựng PTTDBVANTQ trên địa bàn thị trấn đã đạt được những kết quả thiết thực, trong đó có sự tham gia tích cực của các Ban, ngành, đoàn thể, các ấp, khu phố và sự đồng tình ủng hộ của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Công tác xây dựng củng cố các tổ chức nòng cốt tham gia giữ gìn ANTT ngày càng được nâng cao, đem lại những kết quả thiết thực góp phần đảm bảo tốt ANTT địa phương…
 
BĐ

Hiện nay, thị trấn đang duy trì 03 mô hình phòng chống tội phạm: “Tổ ANND" ở các ấp, khu phố; mô hình “Camera an ninh” và mô hình phòng chống tội phạm “Ấp Bình Yên”. Trong 8 tháng đầu năm 2023, nhân dân đã cung cấp cho các lực lượng chức năng được 36 nguồn tin có giá trị; Ban hòa giải các ấp- khu phố, tổ ANND, Ban bảo vệ dân phố hòa giải thành công 15 trường hợp mâu thuẫn, tranh chấp tại cơ sở.
 
BĐ
 
BĐ

Dịp này Bộ công an tặng kỷ niệm chương cho 01 cá nhân; UBND huyện tặng giấy khen cho 01 tập thể; UBND thị trấn Thanh Bình tặng giấy khen cho 02 tập thể, 03 cá nhân vì đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.
Như Tình
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay8,750
  • Tháng hiện tại142,393
  • Tổng lượt truy cập1,656,594
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây