Bù Đốp: Tuyên dương khen thưởng và tặng kỷ niệm chương “ Vì sự phát triển của phủ nữ Việt Nam”.

Thứ ba - 17/10/2023 03:19 194 0
Ngày 17-10, Hội LHPN huyện Bù Đốp tổ chức họp mặt kỷ niệm: 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; 13 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2023 và tuyên dương cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực giai đoạn 2021-2023. TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Thanh Loan; Phó bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh cùng dự.
hiep 3 3
Huyện ủy, UBND huyện tặng hoa chúc mừng kỷ niệm: 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và13 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2023.
Tại buổi họp mặt kỷ niệm, Hội LHPN huyện Bù Đốp đã ôn lại vai trò, truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, những năm công tác hội và phong trào phụ nữ huyện Bù Đốp có nhiều đổi mới, sáng tạo, góp phần tích cực xây dựng tổ chức hội ngày càng phát triển vững mạnh. Các cấp hội luôn động viên chị em vượt qua khó khăn, tranh thủ tối đa các nguồn lực từ bên ngoài để tạo ra sức mạnh tổng hợp cho sự phát triển của phong trào phụ nữ và tổ chức hội.
Dịp nay Hội LHPN huyện đã kết nối Ngân hàng Seabank – Chi nhánh Bình Phước, giúp cho 02 em mồ côi được nhận đỡ đầu với mức hỗ trợ 1triệu đồng/1em/quý. Đồng thời trao tặng quà cho 14 Hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000đ; trao tặng 1 bồn nước cho 1 hộ hội viên phụ nữ nghèo.
hiep 4

Đến dự buổi họp mặt TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Thanh Loan; Phó bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh đã ghi nhận thành tựu mà cán bộ, hội viên, phụ nữ các cấp huyện Bù Đốp đã đạt được trong thời gian qua, mong muốn hội tiếp tục phát triển trong công tác, đồng hành cùng phụ nữ, trẻ em, các đối tượng yếu thế để hỗ trợ kịp thời, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội…
hiep 6
TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Thanh Loan trao kỷ niệm chương “ Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”, của Chủ tịch Trung ương Hội LHPNVN cho 15 Hội viên đã có nhiều đóng góp vì sự bình đẳng vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.
hiep 7
Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Công Danh tuyên dương khen thưởng 17 cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực giai đoạn 2021-2023.

Tại họp mặt, Hội LHPN huyện Bù Đốp đã tuyên dương khen thưởng 17 cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực giai đoạn 2021-2023. Trao kỷ niệm chương “ Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”, của Chủ tịch Trung ương Hội LHPNVN cho 15 Hội viên đã có nhiều đóng góp vì sự bình đẳng vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.


 

Nguồn tin: Mạnh Hiệp - Đài Truyền Thanh Huyện Bù Đốp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay3,391
  • Tháng hiện tại42,968
  • Tổng lượt truy cập1,710,957
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây