Ấm áp những phần quà “kết nối biên cương”

Thứ bảy - 17/09/2022 07:41 166 0
Sáng ngày 17/9, Đoàn cán bộ Dân vận huyện Cần Giờ, TP HCM do Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND Lê Minh Dũng làm Trưởng đoàn đã có buổi thăm và thực hiện chương trình về guồn “Cán bộ dân vận Cần Giờ kết nối biên cương” và hoạt động an sinh xã hội (ASXH) tại thôn Thiện Cư, xã Thiện Hưng (Bù Đốp). Tiếp và tham gia hoạt động ASXH cùng đoàn có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBMTTQ Việt Nam huyện cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện.
BĐ
 
BĐ

Qua nắm bắt tình hình thực tế cũng như thăm hỏi, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các hộ dân nơi đoàn đến thăm. Dịp này, Đoàn đã trao tặng 30 xuất  học bổng, 1.300 quyển sách, báo, 2000 cuốn tập trắng và 01 tủ sách cho học sinh dân tộc thiểu số thôn Thiện Cư - xã Thiện Hưng. Tặng 400 lá Cờ Tổ quốc và 30 phần quà cho người dân nghèo xã Phước Thiện. 05 phương tiện sinh kế cho 5 hộ dân nghèo trên địa bàn huyện.
 
BĐ
 
BĐ
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Những phần quà ấm áp, ý nghĩa của đoà cán bộ dân vận huyện CG “kết nối biên cương” đã phần nào tiếp thêm động lực để các em học sinh, gia đình nghèo, khó, nơi biên giới này vượt qua khó khăn, tích cực học tập, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, công tác ASXH của đoàn cán bộ dân vận CG còn phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng của hệ thống Dân vận, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị- xã hội trong việc tiếp cận, hiểu rõ hơn về đời sống của đồng bào dân tộc biên giới, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận trong thực hiện nhiệm vụ chính trị gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách “Gần dân, sát dân” của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tăng cường mối quan hệ mật thiết với Nhân dân vùng biên giới cũng như tăng cường phối hợp học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác vận động nhân dân.
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay6,253
  • Tháng hiện tại80,899
  • Tổng lượt truy cập1,595,100
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây