Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Dương Thanh Huân tiếp công dân định kỳ tháng 12/2023

Thứ ba - 05/12/2023 04:11 221 0
Sáng ngày 5-12, tại Trụ sở Ban tiếp công dân huyện Bù Đốp, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Dương Thanh Huân đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 12/2023. Cùng dự buổi tiếp công dân có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan.
BĐ
Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Dương Thanh Huân lắng nghe ý kiến kiến nghị của công dân tại buổi tiếp công dân định kỳ
 
BĐ
Toàn cảnh buổi tiếp công dân định kỳ tháng 12/2023
 
BĐ
Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong trả lời ý kiến của công dân tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 12/2023
Tại buổi tiếp công dân, có 4 lượt ý kiến liên quan đến các vấn đề về tách sổ đỏ và mua thổ cư... Sau khi nghe các ý kiến của công dân, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Dương Thanh Huân đã nghi nhận các ý kiến; đồng thời đề nghị UBND huyện tiếp thu, có phương án phù hợp, đảm bảo lợi ích hài hòa của nhân dân trên cơ sở tuân thủ quy định của pháp luật. Đối với vụ việc 54 hộ dân liên quan đến dự án đập Bù Tam (xã Hưng Phước). Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Dương Thanh Huân đề nghị UBND huyện cần có buổi đối thoại trực tiếp với các hộ dân liên quan đến dự án đập Bù Tam để hướng dẫn, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của người dân theo đúng thẩm quyền và quy định pháp luật.
 
Mạnh Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay2,923
  • Tháng hiện tại80,641
  • Tổng lượt truy cập1,748,630
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây