Bù Đốp: Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng năm 2023

Thứ sáu - 08/12/2023 02:23 57 0
Sáng ngày 8/12/2023, UBKT Huyện uỷ (Bù Đốp) tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng năm 2023.
 
BĐ
 
BĐ

Trong thời gian 3 ngày học tập, các học viên là cấp ủy viên, ủy viên ủy ban kiểm tra, cán bộ tham mưu về công tác kiểm tra, giám sát trực thuộc Đảng bộ huyện và Đảng bộ cơ sở đã được nghiên cứu, trao đổi, thảo luận về các nội dung cơ bản trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng: Những vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát và thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Kiểm tra tổ chức đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; Giám sát chuyên đề, giải quyết tố cáo tổ chức đảng và đảng viên; Kê khai tài sản, thu nhập hằng năm; tiếp nhận bản kê khai tài sản thu nhập; kiểm soát việc kê khai tài sản thu nhập hằng năm; Thi hành kỷ luật trong Đảng và giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng; Một số kỹ năng trong công tác kiểm tra, giám sát…
 
BĐ

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Trịnh Tiến Tâm, UVBTV Huyện uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập của các học viên. Đồng chí đề nghị các học viên tiếp tục nghiên cứu, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Với những kiến thức, kỹ năng đã được các báo cáo viên truyền đạt. Tin tưởng rằng, các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác chi, đảng bộ của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.
 
HV

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay2,371
  • Tháng hiện tại41,948
  • Tổng lượt truy cập1,709,937
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây