Hội nghị báo cáo viên tháng 12 năm 2023

Thứ sáu - 08/12/2023 02:52 227 0
 Sáng 8-12, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 12 và Tổng kết công tác tuyên truyền miệng năm 2023. Hội nghị được triển khai bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến đến các điểm cầu huyện, thị, thành phố. Dự chủ trì tại điểm cầu huyện Bù Đốp có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện uỷ;
BĐ

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin nhanh về chuyến thăm cấp nhà nước đến Việt Nam của Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sắp tới và thông tin chuyên đề về những kết quả quan trọng của Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Hội nghị lần này cũng đã tổng kết hoạt động công tác tuyên truyền miệng năm 2023. Theo đó, nhận thức của các cấp ủy đảng về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng ngày càng được nâng cao. Chất lượng nội dung, hình thức cung cấp thông tin được đổi mới, hiện đại hóa, đáp ứng yêu cầu của đội ngũ báo cáo viên các cấp, tuyên truyền viên cơ sở, góp phần đẩy mạnh hiệu quả các hoạt động tuyên truyền miệng, giải quyết tốt kiến nghị của các địa phương, đơn vị về việc cung cấp thông tin. Đội ngũ báo cáo viên các cấp, tuyên truyền viên cơ sở được củng cố, kiện toàn, được quan tâm tạo điều kiện nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, trình độ chuyên môn. 
 
BĐ

BĐ

Kết quả thực hiện công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên đã góp phần thống nhất về nhận thức, tư tưởng chính trị và hành động trong Đảng và xã hội, tạo động lực thúc đẩy cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh phong trào thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Phát biểu thảo luận tại hội nghị, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước Mạc Đình Huấn khẳng định: Công tác tuyên truyền miệng luôn được Bình Phước quan tâm thực hiện bằng nhiều giải pháp, đặc biệt là việc nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên thông qua nhiều hình thức khác nhau như: thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn và cung cấp thông tin qua App Sổ tay đảng viên điện tử của tỉnh, chủ động khai thác các nguồn thông tin từ Ban Tuyên giáo trung ương. Qua công tác tuyên truyền, nhiều phong trào thi đua đã được nhân dân đồng tình hưởng ứng. Một trong những kết quả nổi bật mà Bình Phước đạt được chính là việc tuyên truyền, vận động người dân tham gia hiến đất làm đường với phong trào “Việc phố, việc làng, đất vàng cũng hiến”, góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng trên địa bàn tỉnh. 

Để công tác tuyên truyền đạt hiệu quả hơn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Mạc Đình Huấn mong muốn Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ quan tâm và cung cấp kịp thời, đầy đủ những thông tin mang tính thời sự, nhạy cảm, đồng thời các hội nghị báo cáo viên trực tiếp nên dành nhiều thời gian để các tỉnh, thành chia sẻ mô hình, cách làm hay ở địa phương để có thể học tập lẫn nhau, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền.

Dịp này, Phòng Thông tin - Khoa giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước là một trong 10 tập thể xuất sắc được nhận Bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương vì đã có thành tích trong công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên.
Như Tình



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay4,663
  • Tháng hiện tại44,240
  • Tổng lượt truy cập1,712,229
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây