ĐẢNG UỶ QUÂN SỰ HUYỆN GIAO BAN QUÝ I NĂM 2024

Thứ ba - 02/04/2024 22:07 41 0
Vừa qua, chiều ngày 2/4/2024, Đảng uỷ Quân sự (ĐUQS) huyện Bù Đốp đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác Đảng uỷ quý I/2024. Tham dự Hội nghị có Đại tá Nguyễn Thành Ruân Phó chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước; Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư Đảng uỷ quân sự huyện; Trung tá Nguyễn Trường giang, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Bù Đốp đồng chủ trì Hội nghị.
BĐ
Quang cảnh Hội nghị
Theo báo cáo, trong quý I-2024, ĐUQS đã quán triệt, thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết của Đảng uỷ cấp trên, các chỉ thị, mệnh lệnh của Bộ Quốc phòng, Quân khu, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và của đơn vị. Theo đó, ĐUQS đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, đảm bảo an ninh chính trị nội bộ, giữ vững an toàn khu vực phòng thủ.Công tác giáo dục chính trị được chú trọng, nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ về chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Công tác huấn luyện, SSCĐ được duy trì nghiêm túc, chất lượng huấn luyện ngày càng được nâng lên; Công tác xây dựng đơn vị chính quy, xanh, sạch, đẹp được đẩy mạnh; Công tác quản lý, rèn luyện kỷ luật được thực hiện nghiêm. Đặc biệt là công tác trực sẵn sàng chiến đấu trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của địa phương.
BĐ
Đại tá Nguyễn Thành Ruân Phó chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Bên cạnh đó, công tác tuyển quân được triển khai nghiêm túc, chặt chẽ, đúng trình tự, thủ tục theo quy định. Kết quả đạt 100% chỉ tiêu trên giao. Cũng trong quý, ĐUQS đã lãnh đạo, chỉ đạo thành công Hội thi mô hình mô hình học cụ, giáo án, sáng kiến cải tiến kỹ thuật và tham gia Hội thi cấp tỉnh đạt giải nhất…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, chỉ ra những tồn tại hạn chế và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác Đảng ủy Quân sự trong thời gian tới.
BĐ
Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư Đảng uỷ quân sự huyện phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng uỷ quân sự huyện Dương Thanh Huân đã ghi nhận những kết quả đạt được của ĐUQS huyện trong quý I-2024. Đồng chí cũng yêu cầu ĐUQS cần tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết của Đảng uỷ cấp trên, các chỉ thị, mệnh lệnh của Bộ Quốc phòng, Quân khu, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và của đơn vị, địa phương; đồng thời tập trung khắc phục những hạn chế đã được chỉ ra, nâng cao chất lượng công tác Đảng ủy Quân sự, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt phối hợp cùng các lực lượng chức năng nắm chắc tình hình địa bàn, bảo vệ an toàn tuyệt đối trên tuyến biên giới và đảm bảo ANTT các ngày lễ lớn; phối hợp thực hiện thành công Lễ bàn giao nhà tại điểm dân cư biên giới Thanh hòa và Hưng Phước.
 
BĐ

Dịp này ĐUQS huyện đã trao giấy khen cho 5 đảng viên hoàn thành  xuất sắc nhiệm vụ năm 2023./.
 
          Đức Dũng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay4,271
  • Tháng hiện tại43,848
  • Tổng lượt truy cập1,711,837
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây