Phước Thiện: 02 tập thể, 10 cá nhân vinh dự được khen thưởng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2022.

Thứ sáu - 15/07/2022 04:04 489 0
Sáng ngày 15-7-2022, Đảng ủy xã Phước Thiện tổ chức sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 và khen thưởng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2022. Dự và chị đạo hội nghị có UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đốp Nguyễn Anh Tài.
 
BĐ

6 tháng đầu năm 2022, Ban chấp hành đảng bộ xã Hưng Phước đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa-xã hội, đặc biệt là tập trung triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Theo báo cáo, hiện nay xã đã thực hiện được 11/19 tiêu chí, 8 tiêu chí còn lại dự tính đến cuối năm sẽ hoàn thành và đưa xã về đích nông thôn mới; Bên cạnh đó, công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên gắn với việc thực hiện Kết luận 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được  quan tâm, thực hiện có hiệu quả.
 
BĐ

Hội nghị đã tập trung thảo luận và đánh giá những kết quả đạt được, một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục và đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng cuối năm 2022.  Đảng ủy, UBND xã Phước Thiện tiếp tục tập trung các nguồn lực đẩy nhanh tiến độ xây dựng Nông thôn mới, nâng cao các tiêu chí đã đạt được. Tăng cường đảm bảo quốc phòng an ninh biên giới và nội địa, tăng cường công tác đối ngoại, thực hiện tốt công tác kiểm soát biên giới.  Thực hiện nghiêm các quy định về tiếp công dân và giải quyết các đơn thư phản ánh, kiến nghị của người dân và Kết luận 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ chính trị về tiếp tục thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” có trọng tâm, trong điểm.
 
BĐ

Phát biểu tại Hội nghị, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đốp Nguyễn Anh Tài đã thông báo nhanh đến hội nghị tình hình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của huyện trong 6 tháng đầu năm và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2022. Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tài đề nghị xã Phước Thiện cần tập trung rà soát các tiêu chi xây dựng nông thôn mới chưa đạt, có giải pháp đẩy nanh tiến độ thực hiện; đồng thời tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia mua bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội để được hưởng lợi đầy đủ các chế độ từ bảo hiểm  cũng như được tiếp cận những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất; thực hiện tốt công tác thu, chi ngân sách trên địa phương.
BĐ
 
BĐ

Tại hội nghị, Đảng ủy, UBND xã Phước Thiện đã khen thưởng 10 cá nhân, 2 tập thể đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2022.
Mạnh Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay6,253
  • Tháng hiện tại79,431
  • Tổng lượt truy cập1,593,632
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây