Thanh Hòa: Họp mặt kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7)

Thứ ba - 26/07/2022 23:50 203 0
Sáng ngày 27/7/2022, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Thanh Hòa đã trang trọng tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Tham dự buổi Họp mặt có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân.
 
BĐ

Các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc; sự tri ân của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân xã Thanh Hòa đối với những cống hiến to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, các bà mẹ Việt Nam anh hùng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam.
 
BĐ

Phát biểu tại buổi Họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Lành, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy xã đã bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đến các Anh hùng, các liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh vì mục tiêu, lý tưởng cách mạng cao cả của Đảng, của dân tộc, vì độc lập, tự do của của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí nhấn mạnh: sự hy sinh, cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng là nguồn lực tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân đoàn kết, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, văn hóa - xã hội của địa phương.
BĐ

Tại buổi lễ, UBND xã Thanh Hoà đã tặng 75 suất quà cho 75 gia đình người có công với cách mạng và khen thưởng 09 cá nhân tiêu biểu.
BĐ

BĐ

Trước đó, cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang cùng lãnh đạo huyện trang trọng tổ chức Lễ dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm xã để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh quên mình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Buổi ngặp mặt đã thể hiện được sự tri ân sâu sắc của chính quyền địa phương đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Trần Thủy - Đoàn xã Thanh Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay7,991
  • Tháng hiện tại120,295
  • Tổng lượt truy cập1,634,496
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây