Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước Vũ Tiến Điền làm việc với Ngành Tuyên giáo, khối khoa giáo, khối tuyên tuyền huyện Bù Đốp.

Thứ năm - 04/08/2022 11:32 247 0
Chiều ngày 4-8, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước Vũ Tiến Điền đã có buổi làm việc với Ngành Tuyên giáo, khối khoa giáo, khối tuyên truyền của huyện Bù Đốp. Dự buổi làm việc có UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc trung tâm Chính trị huyện Phạm Văn Tình; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo các xã, thị trấn, khối khoa giáo và khối tuyên truyền huyện.
 
BĐ

Báo cáo tại buổi làm việc cho biết, hiện nay toàn Ngành Tuyên giáo huyện Bù Đốp có 56 đồng chí; 06 cơ quan thuộc khối khoa giáo; 12 báo cáo viên cấp huyện; 63 tuyên truyền viên; 15 cộng tác viên dư  luận xã hội…
 
BĐ

Qua Báo cáo kết quả đạt được của Ngành Tuyên giáo huyện đã đạt được trong 7 tháng đầu năm 2022 và qua các ý kiến, kiến nghị của Ban Tuyên giáo các xã, các cơ quan thuộc khối khoa giáo cũng như những đề xuất kiến nghị. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước Vũ Tiến Điền đánh giá cao những kết quả đạt được của Ngành Tuyên giáo huyện, khối khoa giáo, khối tuyên truyền trong thời gian qua. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong rằng trong thời gian tới, Ngành tuyên giáo cấp ủy Đảng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tích cực tham mưu cho cấp ủy đảng theo chức năng, nhiệm vụ được giao; đặc biệt đẩy mạnh công tác tham mưu tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về quê hương, truyền thống lịch sử, tiềm năng, lợi thế, đặc trưng riêng của huyện Bù Đốp ngày một vươn xa hơn.
BĐ

Buổi ngặp mặt, trao đổi, phần nào đã giúp Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có sự nhìn nhận tổng quan hơn về tình hình thực tế hoạt động của Ngành Tuyên giáo, khối khoa giáo, khối tuyên truyền trên địa bàn huyện Bù Đốp. Được biết, theo lịch trình, trong thời gian tới, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền sẽ tiếp tục gặp gỡ, trao đổi với các Ngành Tuyên giáo, khoa giáo, khối tuyên truyền thuộc các huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh.
 Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay5,291
  • Tháng hiện tại128,479
  • Tổng lượt truy cập1,642,680
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây