THĂM TẶNG QUÀ ĐẢNG VIÊN CAO TUỔI ĐẢNG

Thứ tư - 30/03/2022 04:26 214 0
Chiều ngày 29-3, Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, UVBTV, Trưởng Công an huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên các đồng chí cao tuổi đảng trên địa bàn xã Hưng Phước. Tham gia cùng đoàn có đại diện lãnh đạo phòng LĐTB – XH, Hội nông dân, Hội phụ nữ huyện.
BĐ

Đoàn đã đến thăm 3 gia đình đảng viên cao tuổi đảng,  đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí cao tuổi đảng và gia đình đảng viên. Thay mặt lạnh đạo huyện Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, UVBTV, Trưởng Công an huyện mong muốn các đảng viên cao tuổi đảng tiếp tục đóng góp trí lực cùng với lãnh đạo địa phương xây dựng quê hương Bù Đốp ngày càng vững mạnh, giàu đẹp; luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, nhất là trong việc thực hiện các Chủ trương chính sách của Đảng nhà nước, các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới...
 
BĐ

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, đoàn đã trao tặng 3 phần quà đến đảng viên cao tuổi đảng, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Cũng trong dịp này, Đảng ủy Công an huyện Bù Đốp trao tặng 3 phần quà đến các gia đình đảng viên cao tuổi đảng xã Hưng Phước.
 
BĐ

Việc tổ chức thăm hỏi động viên các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng trong dịp kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng Bù Đốp thể hiện sự tri ân của lãnh đao huyện nhà đến các cha anh đã có công trong cuộc đấu tranh giải phóng Bù Đốp.

Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay10,455
  • Tháng hiện tại133,943
  • Tổng lượt truy cập1,648,144
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây