THĂM TẶNG QUÀ ĐẢNG VIÊN CAO TUỔI ĐẢNG

Thứ tư - 30/03/2022 04:34 386 0
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng Bù Đốp 7/4/1972 – 7/4/2022 Sáng ngày 29-3, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Đốp đã tổ chức các đoàn đi thăm tặng quà và chúc mừng các đồng chí là đảng viên cao tuổi đảng (từ 40 năm tuổi đảng trở lên).
BĐ

Đoàn số 1 do đồng chí Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Dương Thanh Huân làm trưởng đoàn đã đến thăm động viên các đồng chí cao tuổi đảng trên địa bàn xã Thiện Hưng. Tham gia cùng đoàn có Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong, lãnh đạo văn phòng Huyện ủy và lãnh đạo đảng ủy, UBND xã Thiện Hưng.
 
BĐ

Tại các nơi đến thăm thay mặt lãnh đạo huyện Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời thăm hỏi động viên và chia sẽ đến các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng trong suốt quá trình đấu tranh giành độc lập giải phóng dân tộc và quá trình xây dựng huyện Bù Đốp. Bí thư huyện ủy cũng mong muốn ở các đảng viên cao tuổi đảng mặc dù tuổi cao sức yếu nhưng luôn giữ tinh thần lạc quan, tiếp tục đóng góp trí lực cùng với lãnh đạo địa phương xây dựng quê hương Bù Đốp ngày càng vững mạnh, giàu và đẹp. Đồng thời luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, nhất là trong việc thực hiện các Chủ trương chính sách của Đảng nhà nước, các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới...
 
BĐ

Dịp này Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Đốp đã thăm 82 đảng viên cao tuổi đảng và trao tặng 82 phần quà, tổng trị giá trên 80 triệu đồng.

Việc tổ chức thăm hỏi động viên các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng trong dịp kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng Bù Đốp thể hiện sự tri ân của lãnh đao huyện nhà đến các cha anh.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay8,344
  • Tháng hiện tại120,648
  • Tổng lượt truy cập1,634,849
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây