Lấy ý kiến bổ sung, hoàn thiện ấn phẩm lịch sử Đảng bộ huyện Bù Đốp giai đoạn 1930 – 2020

Thứ ba - 01/03/2022 05:01 232 0
Sáng này 1/3, Huyện ủy Bù Đốp phối hợp với Phòng lý luận Văn hóa Lịch sử đảng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp xây dựng bổ sung bản thảo lần 2 cuốn Lịch sử đấu tranh và xây dựng của Đảng bộ, quân và dân huyện Bù Đốp  giai đoạn 1930 – 2020.

BĐ

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo viết sử huyện Bù Đốp Dương Thanh Huân; Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân và Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Tiến Cường chủ trì hội nghị. 
 
BĐ

Thực hiện Chỉ thị, kể hoạch của tỉnh ủy Bình Phước về về tiếp tục tăng cường, nâng cao chất lượng nghiên cứu, biên soạn và tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng và Kế hoạch của Ban Chỉ đạo huyện Bù Đốp về biên soạn bổ sung phát hành cuốn sách Lịch sử đấu tranh và xây dựng của Đảng bộ, quân và dân huyện Bù Đốp 1930-2020. Huyện ủy Bù Đốp đã phối hợp với Phòng lý luận Văn hóa Lịch sử đảng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước tiến hành biên soạn bổ sung bản thảo Lịch sử đấu tranh và xây dựng của Đảng bộ, quân và dân huyện Bù Đốp 1930-2020. Đến nay đã hoàn thành bản thảo lần 2 và tổ chức Hội nghị để xin ý kiến của các đồng chí nguyên Bí thư Huyện ủy qua các nhiệm kỳ, nguyên ủy viên ban thường vụ Huyện ủy đang sinh sống, làm việc trên địa bàn huyện và các nhân chứng lịch sự qua các thời kỳ.
 
BĐ

Trên cơ sở cuốn Sơ thảo lịch sử Đảng bộ huyện giai đoạn giai đoạn 1930-2005. Bản thảo lịch sử mới lần này được sắp xếp bổ sung thêm một số nội dung, các chương, mốc thời gian để có kết cấu hợp lý, cân đối, bảo đảm tính khoa học phù hợp với diễn biến thực tế của địa phương nói riêng và của tỉnh Bình Phước nói chung, đồng thời bổ sung viết mới giai đoạn 2003-2020 và phần kết luận.
BĐ

BĐ
 
BĐ

Tại hội nghị, nhiều ý kiến góp ý bổ sung vào nội dung bản thảo lịch sử Đảng bộ huyện Bù Đốp giai đoạn 1930 – 2020. Các ý kiến bám sát vào thực tiễn của từng thời kỳ, giai đoạn, sự kiện lịch sử, nêu bật được quá trình hình thành và phát triển của vùng đất, con người Bù Đốp gắn với truyền thống, lịch sử, quá trình thành lập Đảng bộ huyện.

Phát biểu tại hội Nghị, Tỉnh ủy viên,  Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân, Trưởng ban chỉ đạo xây dựng Cuốn sử đã tiếp thu tất cả các ý kiến của đại biểu. Trên cơ sở đó, Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban soạn thảo sẽ tổng hợp, điều chỉnh, bổ sung các nội dung liên quan nhằm phục vụ tốt nhất cho in ấn, phát hành Lịch sử Đảng bộ huyện giai đoạn 1930-2020.

 
BĐ

Lịch sử Đảng bộ huyện giai đoạn 1930-2020 sẽ phản ánh đầy đủ và chính xác nhất về vùng đất- con người Bù Đốp, truyền thống lịch sử và quá trình hình thành, phát triển; xây dựng và trưởng thành của Đảng bộ, quân và dân Bù Đốp qua các thời kỳ.

Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.
HV


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay4,833
  • Tháng hiện tại103,321
  • Tổng lượt truy cập1,502,804
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây