100 phần quà cho người nghèo thị trấn Thanh Bình, Bù Đốp

Thứ bảy - 22/01/2022 05:21 193 0
Ngày 22-1, tại UBND thị trấn Thanh Bình tổ chức trao quà cho các đối tượng là người có công, người nghèo nhân dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. Dự buổi lễ có Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân; Bí thư đảng ủy thị trấn Thanh Bình Nguyễn Chiến Dũng và đơn vị tài trợ.
BĐ

Tại đây đoàn đã thăm hỏi, động viên các gia đình nhân dịp tết đến xuân về với mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn để bà con cùng chung vui đón một cái tết đủ đầy, ấm áp. Đoàn đã trao 100 phần quà cho bà con, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm: gạo, đường, bột ngọt, dầu ăn, bánh và 200 ngàn đồng tiền mặt.
 
BĐ
 
BĐ

Được biết số quà trên do Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân vận động Vườn lan Đoàn Vũ tại TP Đồng Xoài hỗ trợ cho bà con với mong muốn mọi người, mọi nhà đều vui xuân đón tết.
 
BĐ

Phát biểu chia sẻ tại buổi trao quà Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân cho rằng việc chung tay hỗ trợ bà con khó khăn có một cái tết đủ đầy ý nghĩa là nhiệm vụ của mỗi cá nhân và các tổ chức chính trị xã hội. Đồng thời Phó bí thư cũng gửi lời chúc tết đến bà con, mong muốn bà con đón tết trong không khí an toàn lành mạnh và thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ y tế về phòng chống dịch Covid-19.

Như Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay10,455
  • Tháng hiện tại135,626
  • Tổng lượt truy cập1,649,827
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây