Hội thảo “Bình Phước 25 năm hành trình khát vọng vươn lên”

Thứ năm - 20/01/2022 05:11 293 0
Sáng ngày 20/1, tại Trung tâm hội nghị Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Bình Phước 25 năm hành trình khát vọng vươn lên”. Hội thảo được kết nối trực tuyến đến các điểm cầu tại Thủ đô Hà Nội và các điểm cầu trong tỉnh.
Tại điểm cầu Trung tâm hội nghị Trường Chính trị tỉnh có sự tham dự của: nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND và UBND tỉnh.
 
BĐ

Tại Điểm cầu huyện Bù Đốp, có đồng chí Dương Thanh Huân, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện lãnh một số cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, xã.
 
BĐ

Các đại biểu tham dự hội nghị đã được nghe các nhà khoa học, tham luận. Theo Tiến sĩ Trần Du Lịch, nguyên Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hồ Chí Minh, nguyên thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ cho rằng: Bình Phước cần phải đánh giá đúng tiềm năng, lợi thế của mình và tập trung vào một số lĩnh vực mang tính mũi nhọn, tạo ra một bước đột phá thực sự. Theo, Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cho rằng: Những thành tựu mà Bình Phước đạt được sẽ là tiền đề quan trọng tạo đà cho Bình Phước bứt phá vươn lên trong tương lai.
 
BĐ
 
BĐ

Hội thảo là sự kiện quan trọng nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2022), đồng thời khẳng định sự phát triển của tỉnh Bình Phước sau 25 năm tái lập tỉnh (1-1-1997 - 1-1-2022), định hướng phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Qua đó, khơi dậy ý chí tự lực tự cường, khát vọng vươn lên của tỉnh nhà; các tham luận tại sự kiện này sẽ là căn cứ luận khoa học  lan tỏa thông điệp một Bình Phước đoàn kết, sáng tạo, thực hiện tốt các nội dung chiến lược phát triển tỉnh Bình Phước giai đoạn 2022-2030 và tầm nhìn 2045.

HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay7,755
  • Tháng hiện tại130,943
  • Tổng lượt truy cập1,645,144
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây