Quân khu 7 thăm chúc tết tại Bù Đốp

Thứ ba - 18/01/2022 00:11 166 0
Sáng ngày 18-1-2022, đoàn công tác của Quân khu 7 do Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm, Phó tư lệnh Quân khu 7 làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại huyện Bù Đốp. Đồng chí Mai Xuân Tuân, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đoàn Văn Thảo, Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp, đại diện lãnh đạo Công an, Ban chỉ huy quân sự huyện cùng tiếp và làm việc với đoàn.
BDD

Thay mặt lãnh đạo huyện, Chủ tịch UBND huyện thông tin nhanh kết quả công tác lãnh đạo chỉ đạo toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. Theo đó, năm 2021 mặc dù bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19 tuy nhiên với sự quyết tâm lãnh đạo chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện trong thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế đều đạt và vượt so với chỉ tiêu nghị quyết.

Chủ tịch UBND huyện cũng cho biết: Bù Đốp là huyện biên giới, có đường biên giáp với nước bạn Campuchia 85,58km với đặc điểm là trên tuyến biên giới có nhiều đường mòn, lối mở, vì vậy công tác kiểm soát đòi hỏi các lực lượng gánh vác nhiều trọng trách. Tuy nhiên với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, của các ngành lực lượng vũ trang đặc biệt là sự đồng lòng của nhân dân đã góp phần ổn định an ninh trật tự tuyến biên giới. Bên cạnh đó huyện luôn quan tâm chú trọng chỉ đạo lực lượng quân sự, biên phòng thực hiện tốt công tác trực kiểm soát phòng chống dịch Covid-19, toàn huyện có 20 chốt trên tuyến biên giới, đến nay đều xây dựng nhà tiền chế, trang bị hệ thống đèn chiếu sáng và hệ thống chống sét. Các lực lượng duy trì trực 24/24 tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch trên tuyến biên giới, nhằm ngăn chặn kịp thời người dân có ý định qua lại trên tuyến biên giới, đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán 2022 đến gần, lực lượng làm nhiệm vụ ngày đêm căng mình chống dịch và chống đối tượng buôn bán, vận chuyển hàng trái phép (nếu có).

Chủ tịch UBND huyện Đoàn Văn Thảo gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới lãnh đạo cán bộ, chiến sỹ Bộ tư lệnh quân khu 7 và mong muốn Bộ tư lệnh Quân khu 7 sẽ tiếp tục đồng hành cùng với địa phương trong công tác đảm bảo an ninh trên tuyến biên giới.

Thay mặt đoàn công tác Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm, Phó tư lệnh Quân khu 7 cũng đã thông tin nhanh kết quả công tác lãnh đạo chỉ đạo của ngành, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trong năm qua. Đồng thời nhấn mạnh đơn vị quan tâm chú trọng việc xây dựng các cụm khu dân cư liền kề chốt dân quân biên giới, nhằm gắn kết bà con vùng biên với các lực lượng trong việc bảo vệ vùng lãnh thổ tuyến biên giới. Phó tư lệnh Quân khu 7 cũng đề nghị huyện tiếp tục lãnh đạo chỉ đạo các lực lượng duy trì lực lượng trực kiểm soát tại các chốt phòng chống dịch trên tuyến biên giới, đặc biệt là thời gian cao điểm dịp tết Nguyên đán 2022.
 
BDD
 
BDD
 
BDD

Dịp này Quân khu 7 cũng đã trao tặng những phần quà ý nghĩa và lời chúc tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 đến lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, toàn thể cán bộ công chức viên chức người lao động và nhân dân huyện Bù Đốp lời chúc sức khỏe, đón một mùa xuân vui tươi, đầm ấm và an toàn.
Như Tình 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay3,877
  • Tháng hiện tại100,504
  • Tổng lượt truy cập1,499,987
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây