Bù Đốp tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh sau kỳ họp thứ ba và đại biểu HĐND huyện sau kỳ họp thứ hai

Thứ ba - 28/12/2021 02:49 196 0
Sáng ngày 28-12, tại UBND thị trấn Thanh Bình tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh sau kỳ họp thứ ba và đại biểu HĐND huyện sau kỳ họp thứ hai. Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đốp, Đại biểu HĐND tỉnh Dương Thanh Huân và các ông bà đại biểu HĐND huyện Phạm Văn Tình, Phan Văn Hiệp, Trần Thị Hương Loan ứng cử tại thị trấn Thanh Bình nhiệm kỳ 2021-2026.
BĐ

Tại hội nghị tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo đến bà con cử tri những nội dung khái quát sau kỳ họp lần thứ ba HĐND tỉnh và sau kỳ họp HĐND huyện lần thứ hai vừa qua. Đồng thời thông báo giải đáp một số kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước. Cụ thể đối với ý kiến liên quan đến các tuyến đường giao thông ĐT 759B và tuyến đướng từ ngã ba sở nhỏ vào xã Thanh Hòa đều đã nằm trong kế hoạch của tỉnh, huyện giai đoạn 2020-2025, Sở giao thông chỉ đạo các đơn vị liên quan và đơn vị thi công tiến hành sữa chữa, nâng cấp theo lộ trình; ý kiến về tình trạng ô nhiễm môi trường khu vực xã Hưng Phước các Sở ngành đã thanh tra kiểm tra đối với các doanh nghiệp chăn nuôi và được xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, thời gian tới cơ quan chức năng sẽ tiếp tục giám sát để tránh xảy ra ô nhiễm môi trường trên địa bàn.

BĐ

Các cử tri bày tỏ vui mừng trước những kết quả tốt đẹp của kỳ họp thứ ba HĐND tỉnh, HĐND huyện lần thứ hai nhiệm kỳ 2021-2026 cũng như những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện trong năm qua, đặc biệt trong bối cảnh bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid -19; đồng thời cử tri cũng tin tưởng những quyết sách được thông qua tại kỳ họp sẽ sớm đi vào cuộc sống từ đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, của huyện và toàn tỉnh.

Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay2,998
  • Tháng hiện tại102,193
  • Tổng lượt truy cập1,616,394
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây