Thiện Hưng họp mặt kỷ niệm 3-2

Thứ sáu - 21/01/2022 04:45 228 0
Trước đó, chiều ngày 20-1, Đảng bộ xã Thiện Hưng tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2022); lấy ý kiến về công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của cấp ủy, chính quyền năm 2021. Dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân; UVBTV, Chỉ Huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Hoàng Công Tú phụ trách xã Thiện Hưng; các đồng chí là BCH, BTV đảng ủy xã Thiện Hưng và các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng cùng dự.
BĐ

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống lịch sử 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2022); chặng đường lãnh đạo, chiến đấu, lớn mạnh trong 92 năm qua của Đảng, những mốc son chói lọi, những thành tựu lãnh đạo của Đảng ta trong suốt tiến trình lịch sử của dân tộc Việt Nam từ khi có Đảng. Đúc kết những bài học kinh nghiệm trong 92 năm qua của Đảng đặc biệt là trong công cuộc đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế.
          Bí thư đảng ủy xã Thiện Hưng cũng báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh của toàn huyện đến các đại biểu; báo cáo công tác lãnh đạo chỉ đạo trong năm 2020 của Đảng ủy xã Thiện Hưng  đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cơ quan, đơn vị, nâng cao chất lượng tham mưu thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chương trình trọng tâm công tác của Huyện ủy-HĐND- UBND huyện. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện toàn diện các lĩnh vực kinh tế - xã hội, công an - quân sự, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị từ xã đến thôn, góp phần tích cực thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021 đã đề ra.

Các chính sách  an sinh xã hội được triển khai kịp thời đến các đối tượng, nhất là việc thực hiện các chế độ chính sách cho các đối tượng bị ảnh hưởng dịch Covid-19 theo Nghị quyết 68. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, công tác quốc phòng, quân sự địa phương tiếp tục thực hiện có hiệu quả.
 
BĐ

Các đại biểu cũng đã bày tỏ nhiều ý kiến xây dựng hệ thống chính trị từ thôn, ấp đến cấp xã. Các ý kiến đều được lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, đảng ủy xã Thiện Hưng giải đáp cụ thể.

Phát biểu tại buổi lễ Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân đã gửi lời chúc tết đến các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng và các đại biểu dự hội nghị. Đồng thời Phó bí thư cũng đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy xã Thiện Hưng trong năm qua. Bên cạnh đó Phó bí thư đề nghị tập thể lãnh đạo đảng ủy xã Thiện Hưng phát huy tinh thần đoàn kết, lãnh đạo xã Thiện Hưng ngày càng phát triển toàn diện, hướng tới xây dựng xã Thiện Hưng trở thành đô thị loại 5 trong giai đoạn 2020-2025 theo Nghị quyết đại hội đảng bộ đề ra.

Dịp này Huyện ủy Bù Đốp, Đảng ủy xã Thiện Hưng cũng đã trao những phần quà tết đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng ủy, đảng viên cao tuổi đảng xã Thiện Hưng.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay5,034
  • Tháng hiện tại109,171
  • Tổng lượt truy cập1,623,372
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây