Thị trấn thanh bình tổ chức họp mặt mừng Đảng mừng xuân Nhâm dần 2022

Thứ sáu - 21/01/2022 04:32 216 0
Sáng ngày 21/1, Đảng ủy thị trấn Thanh Bình tổ họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022) và lấy ý kiến lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, Chính quyền năm 2021, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.
BĐ

Đến dự có: Đồng chí Phạm  Văn Tình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Phạm Thị Thảo, Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng Huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Chiến Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Đảng ủy thị trấn Thanh Bình chủ trì hội nghị, cùng các  đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; các đồng chí cao tuổi Đảng, Nguyên lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn Thanh Bình dự.
Ôn lại kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Nguyễn Chiến Dũng, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Thanh Bình đã tự hào về Đảng ta đã trải qua 92 mùa xuân, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, vững tiến trên con đường xây dựng xã hội chủ nghĩa và có uy tín trên trường quốc tế; tự hào về một Đảng quang vinh có Chủ nghĩa Mác - Lênnin, tư tưởng Hồ Chí Minh soi đường chỉ lối, xứng đáng là một Đảng của dân, do dân và vì dân.

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Phạm Văn Tình, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy thông báo đến Hội nghị những kết quả mà Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã đạt được trong năm 2021. Năm 2021, Ban chấp hành Đảng bộ huyện đã đạt 20/21 chỉ tiêu cơ bản mà nghị quyết đề ra. Tổng Thu ngân sách địa phương đạt 118,8%; Tổng chi ngân sách địa phương đạt 113%, giải ngân vốn xây dựng cơ bản, chương trình mục tiêu đạt và vượt so với quyết định, kế hoạch tỉnh giao. Trong năm, huyện hoàn thành 40,13km đường giao thông nông thôn theo cơ chế đặc thù; đưa xã Hưng Phước về đích nông thôn mới, nâng tổng số xã về đích nông thôn mới trong toàn huyện lên 5 xã. Thị trấn Thanh Bình đạt 18/24 tiêu chí về nông thôn mới....

Theo đánh giá tại Hội nghị, năm 2021, Đảng ủy thị trấn Thanh Bình đã lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy chi bộ, chính quyền và các ban, ngành đoàn thể Nhân dân tập trung thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu về kinh tế, chính trị, an ninh, quốc phòng. Công tác chỉ đạo thực hiện các giải pháp về phòng chống Covid-19, an sinh xã hội được kịp thời, an ninh chí trị được bảo đảm, giữ vững. Lĩnh vực giáo dục luôn được quan tâm, đổi mới, chất lượng, công tác xây dựng Đảng và củng cố hệ thống chính trị được quan tâm và đi vào chiều sâu. Hoạt động của các Mặt trận, đoàn thể có những chuyển biến tích cực, các cuộc vận động điều được nhân dân tham gia hưởng ứng tích cực.

BĐ

Tại hội nghị, đại diện Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Bí thư Đảng ủy thị trấn Thanh Bình đã xin ý kiến đóng góp của các đồng chí cao tuổi đảng trên địa bàn thị trấn Thanh Bình về công tác lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền huyện cũng như của thị trấn Thanh Bình trong năm 2021. Theo đó, hội nghị đã vinh dự nhận được 6 ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, công tâm, khách quan của các đảng viên cao tuổi đảng xoay quanh các vấn đề về công tác đảng, đảng viên; việc cung cấp nước sạch; công tác chăm sóc sức khoẻ cho đảng viên cao tuổi đảng; môi trường, đất đai... Các ý kiến góp ý đã được các đồng chí lãnh đạo huyện, thị trấn dự hội nghị tiếp thu và ghi nhận.

Trong không khí thân mật, các đại biểu đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội, công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà đạt được trong năm qua. Các đại biểu mong các đồng chí lãnh đạo huyện, thị trấn tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tự chủ, sáng tạo trong lãnh đạo Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, thị trấn nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện uỷ, đồng chí Phạm Văn Tình, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy đã chúc mừng các đồng chí Nguyên lãnh đạo thị trấn, các đồng chí cao tuổi đảng, các đại biểu dự buổi gặp mặt một năm mới mạnh khoẻ, an khang thịnh vượng, gia đình hạnh phúc; mong các đồng chí tiếp tục có những ý kiến góp ý thiết thực, cụ thể để các đồng chí lãnh đạo huyện, thị trấn có thêm kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao.

BĐ

Dịp này, thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy và Đảng ủy thị trấn Thanh Bình, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Bí thư Đảng ủy thị trấn Thanh Bình đã thăm hỏi, động viên và tặng những phần quà có giá trị đến các đồng chí cao tuổi Đảng tham dự Hội nghị.

HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay5,158
  • Tháng hiện tại117,462
  • Tổng lượt truy cập1,631,663
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây