Đại hội điểm hội Cựu chiến binh xã Tân Thành lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027

Thứ ba - 18/01/2022 05:23 217 0
  Sáng ngày 18/01/2022, hội Cựu chiến binh xã Tân Thành, huyện Bù Đốp tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027 thành công tốt đẹp.
Đây là Đại hội được Hội Cựu chiến binh huyện Bù Đốp chọn làm Đại hội điểm để đánh giá, rút kinh nghiệm, chỉ đạo chung cho các cơ sở trong toàn huyện. Dự đại hội có các đồng chí: Nguyễn Khắc Huy, Phó Ban Dân vận Huyện ủy; Đào Thanh Hải, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện; Thường trực Đảng ủy - HĐND-UBND-Lãnh đạo xã Tân Thành và các đồng chí Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, thị trấn trong toàn huyện và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, cán bộ, hội viên tiêu biểu của xã Tân Thành.

5 năm qua, thực hiện Nghị quyết của cấp ủy Đảng, nghị quyết của Hội cấp trên, toàn hội đã luôn giữ vững và phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, Chính quyền, Nhân dân, chế độ xã hội chủ nghĩa và khối đại đoàn kết toàn dân. Theo đó, vị trí, vai trò của Hội không ngừng được khẳng định, nâng lên. Hiện toàn hội có 36 hội viên tham gia vào các cấp chính quyền, Hội đồng Nhân dân, Mặt trận đoàn thể các cấp; cán bộ, hội viên luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Trong nhiệm kỳ, hội có 2 hộ thoát nghèo, 163 hộ khá, giàu, 61 hộ chung bình, 2 hộ cận nghèo và không còn hộ nghèo.

Cũng trong nhiệm kỳ, Hội đã vận động các hội viên hiến 540m vuông đất xây dựng đường nông thôn; phát quan 40 km đường; ủng hộ phòng, chống Covid-19 trên 47 triệu đồng, trên 1.500 kg rau củ quả các loại và 200 khẩu trang. Thường xuyên coi trọng công tác giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, công tác phối hợp với các ban ngành đoàn thể đạt hiệu quả cao, làm tốt công tác hậu phương quân đội đảm bảo chế độ chính sách, quyền lợi ưu đãi đối với Cựu chiến binh ngày càng tốt hơn, xứng đáng là một đoàn thể chính trị- xã hội được Đảng, chính quyền và nhân dân tin tưởng.
 
BĐ
 
BĐ

BĐ
 
BĐ
 
BĐ

BĐ

Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội khóa mới và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Tại Hội nghị lần thứ nhất, Hội Cựu chiến binh xã Tân Thành đã bầu ra Ban Thường vụ, Ủy ban Kiểm tra. Đồng chí Trần Ngọc Hỷ được tiến nhiệm giữ chức Chủ tịch hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội đã thông qua Nghị quyết và thành công tốt đẹp.
 
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay6,253
  • Tháng hiện tại82,513
  • Tổng lượt truy cập1,596,714
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây