Trung tâm Chính trị huyện Bù Đốp tổ chức tọa đàm nhân ngày 20/11

Thứ bảy - 19/11/2022 01:31 138 0
Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều ngày 18/11, Trung tâm Chính trị huyện Bù Đốp tổ chức gặp mặt, tọa đàm ôn lại truyền thống 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022). Đến dự và chúc mừng có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh; UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Phạm Văn Tình cùng đội ngũ giảng viên, giảng viên kiêm chức của Trung tâm.
Tại buổi họp mặt, tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam của dân tộc; trao đổi phương pháp giảng dạy lý luận chính trị giữa truyền thống và hiện đại trong giai đoạn cách mạng hiện nay; đồng thời lắng nghe các ý kiến chia sẻ, góp ý trong công tác giảng dạy lý luận tại Trung tâm trong thời gian tới.

Trong năm 2022, Trung tâm đã phối hợp với các cơ quan liên quan mở được 29 lớp, với 2.615 lượt học viên tham gia; Phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Bình Phước duy trì hoạt động giảng dạy, học tập 02 lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung khóa học 126 và 129 với 100 học viên tham gia.

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng tập trung đánh giá về phước pháp giảng dạy lý luận chính trị tại Trung tâm chính trị huyện. Các giải pháp đại biểu đưa ra, góp phần xây dựng, củng cố và nâng cao vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và các tổ chức chính trị xã hội, cũng như công tác giảng dạy lý luận chính trị tại địa phương.

Thời gian tới, Trung tâm chính trị huyện sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng học tập lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trên địa bàn. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được các đại biểu nhấn mạnh, qua đó sẽ góp phần quan trọng, cần thiết, có ý nghĩa to lớn trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại địa phương.

Cũng tại buổi họp mặt và tọa đàm, UBND huyện đã khen thưởng 01 tập thể, 05 cá nhân đã có thành tích suất xắc trong công tác giảng dạy lý luận chính trinh thời gian qua.
HV
Mộ số hình ảnh hoạt động
 
 
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay5,247
  • Tháng hiện tại109,384
  • Tổng lượt truy cập1,623,585
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây