Bù Đốp: 30 phần quà Tết cho Hội người cao tuổi

Thứ tư - 31/01/2024 22:13 32 0
Sáng ngày 01/2/2024, tại Khối Mặt trận đoàn thể huyện Bù Đốp, đã diễn ra buổi tặng quà cho hội người cao tuổi (NCT) có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự buổi tặng quà có Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Mai Văn Rạng, Đại diện Công ty TNHHMTV hạt điều Hoàng Long.
BĐ

Theo báo cáo của hội người cao tuổi huyện Bù Đốp, hiện nay trên địa bàn huyện có trên 4.000 người cao tuổi, trong đó có 70 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, 70 NCT khó khăn đã nhận được quà Tết.
BĐ

Tại buổi tặng quà, Đại diện Hội NCT huyện và Đại diện Công ty TNHHMTV hạt điều Hoàng Long đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng cho các hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Chủ tịch Hội NCT Mai Văn Rạng đã biểu dương những đóng góp của gia đình ông Bùi Văn Tân - Công ty TNHHMTV hạt điều Hoàng Long đã có nhiều đóng góp cho Hội NCT huyện; Đồng thời, mong muốn các hội viên người cao tuổi tiếp tục phát huy vai trò của mình trong xã hội, góp phần xây dựng Hội, xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
BĐ

Nhận được những phần quà ý nghĩa, các hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đã bày tỏ niềm vui và cảm ơn sâu sắc đến Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành và các nhà hảo tâm đã quan tâm, chăm lo cho đời sống của người cao tuổi.
BĐ

Những phần quà này không chỉ là vật chất mà còn là tình cảm, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành, các mạnh thường quân đối với người cao tuổi, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "tôn kính người cao tuổi" của dân tộc Việt Nam.
HV

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay4,982
  • Tháng hiện tại44,642
  • Tổng lượt truy cập1,712,631
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây