Hội nghị giao ban Liên Đoàn Lao Động quý I và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2024.

Thứ năm - 14/03/2024 05:11 41 0
Ngày 14/3/2024, LĐLĐ huyện đã tổ chức hội nghị giao ban quý I năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Công Nhân, Chủ tịch LĐLĐ huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ huyện, chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc.
 
BĐ

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động công đoàn quý I năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2024. Theo báo cáo, trong quý I năm 2024, LĐLĐ huyện đã tập trung triển khai các hoạt động trọng tâm trên các lĩnh vực: Công tác tuyên truyền, giáo dục; Công tác tổ chức; Công tác bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động; …
BĐ

Theo đánh giá tại Hội nghị, hiện nay toàn huyện Bù Đốp có 2038 công nhân viên chức lao động, trong đó có 2005 công đoàn viên; tỷ lệ công đoàn viên nữ chiếm 58%/tổng số công đoàn viên.

Công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích phợp pháp chính đang cho công nhân viên chức lao động. Các cấp công đoàn đã tổ chức chăm lo Tết cho 2.295 lượt đoàn viên, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn  cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, gia đình chính sách với tổng số tiền trên 1 tỷ 147 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Liên đoàn lao động huyện phối hợp các cơ quan liên quan tổ chức thành công Lễ hội đường phố - Ẩm thực Xuân Giáp Thìn 2024 thu hút 50 gian hàng đến từ các công đoàn cơ sở tham gia, đặc biệt lễ hội có trên 2000 đoàn viên công đoàn đến dự, thăm quan.
BĐ
 
BĐ

Tại hội nghị, nhiều ý kiến, kiến nghị, đề xuất, góp ý, chia sẽ những cách làm hay, hiệu quả trong lĩnh vực công đoàn như: việc đóng quỹ xã hội công đoàn, công tác phát triển đoàn viên, xây dựng video về học tập và làm theo Bác, cấp phát thẻ công đoàn viên….
 
BĐ

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ huyện Huỳnh Công Nhân đã biểu dương những kết quả mà LĐLĐ huyện đã đạt được trong quý I năm 2024. Đồng thời nghi nhận các ý kiến góp ý của các đại biểu tại hội nghị. Đồng chí cũng đề nghị các cấp công đoàn trong huyện cần tiếp tục tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong quý II năm 2024, như: Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động về pháp luật lao động, công đoàn. Mở rộng tổ chức kết nạp đoàn viên mới, phát triển công đoàn cơ sở. Tăng cường công tác bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động…
Đức Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay1,995
  • Tháng hiện tại46,554
  • Tổng lượt truy cập1,714,543
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây