CCB HUYỆN TỔNG KẾT SXKD GIỎI

Thứ ba - 14/11/2023 03:28 74 0
Ngày 14-11, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bù Đốp tổng kết phong trào CCB sản xuất kinh doanh giỏi (SXKDG) và giúp nhau giảm nghèo, xóa nhà tạm năm 2023. Dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Nguyễn Thị Hoài Thanh.
BĐ
Toàn cảnh Hội nghị
Năm 2023 công tác giảm nghèo, xóa nhà dột nát, tạm bợ, góp vốn giúp nhau phát triển kinh tế đã trở thành phong trào được nhiều hội viên tham gia; xây mới 6 căn nhà cho hội viên trị giá 600 triệu đồng. giảm được 5 hộ nghèo và 6 hộ cận nghèo.

Phong trào CCB SXKDG tiếp tục được duy trì với các mô hình sản xuất chăn nuôi, trang trại, kinh doanh, chế biên hạt điều. Các mô hình đã góp phần giải quyết cho hàng trăm lao động địa phương có việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động.

Phát biểu tại hội nghị Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Nguyễn Thị Hoài Thanh đánh giá cao phong trào CCB SXKD gỏi và giúp nhau xóa đói giảm nghèo trong hội CCB huyện. Phó Bí thư Thường trực cũng mong muốn Hội CCB huyện tiếp tục phát huy phong trào sản xuất kinh doanh trong hội và tạo ra nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả để gắn kết hội viên cùng nhau làm giàu chính đáng.
BĐ
Đồng Chí Đào Thanh Hải, Chủ tịch HCCB huyện Bù Đốp tặng giấy khen và chúc mừng các hội viên đã có thành tích trong phong trào CCB sản xuất kinh doanh giỏi.
Dịp này Hội CCB huyện Bù Đốp trao giấy khen cho 4 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích trong công tác xóa nhà tạm, giảm hộ nghèo và sản xuất kinh doanh giỏi năm 2023.
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay2,748
  • Tháng hiện tại36,642
  • Tổng lượt truy cập1,704,631
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây