Hội nghị chuẩn bị Lễ công bố xã Hưng Phước về đích nông thôn mới năm 2021

Thứ tư - 27/04/2022 04:55 240 0
Chiều ngày 27/4/2022, đồng chí Trần Văn Thành, HUV, Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Bù Đốp (NN&PTNT) đã chủ trì cuộc họp chuẩn bị Lễ công bố xã Hưng Phước về đích nông thôn (NTM) mới năm 2021.
 
BĐ

Theo dự kiến, Lễ công bố xã Hưng Phước về đích (NTM) năm 2021 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 12/5/2022, tại UBND xã Hưng Phước. Đại biểu dự lễ sẽ có lãnh đạo Tỉnh, huyện và các sở, ngành địa phương liên quan.

Theo kế hoạch Lễ công bố xã về đích (NTM) được tổ chức đảm bảo tiết kiệm, an toàn, trang trọng và ý nghĩa, tạo sự lan tỏa, khí thế mới trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện.

Tại cuộc họp, cơ quan thường trực Văn phòng điều phối (NTM) huyện đã thông qua kế hoạch Lễ công bố xã Hưng phước đạt chuẩn (NTM) 2021 và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, cơ quan thành viên và xã Hưng Phước (đơn vị được đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia về nông thôn mới).
 
BĐ

Để đảm bảo cho buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, các đại biểu đã đóng góp ý kiến về các nội dung: đẩy mạnh và đa dạng công tác tuyên truyền cổ động trên các phương tiện truyền thông, các trang, nhóm chính thống của huyện; đón tiếp đại biểu; viếng nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sỹ; văn nghệ chào mừng; khen thưởng;  thành phần đại biểu; báo cáo tóm tắt kết quả xây dựng xã (NTM); công tác y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm; tổng vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn giao thông... 
 
BĐ

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Văn Thành, Trưởng phòng (NN&PTNT) huyện, cơ quan Thường trực Văn phòng điều phối NTM huyện nhấn mạnh: đây là sự kiện chính trị quan trọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện, đặc biệt là Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Hưng Phước. Theo đó, các cơ quan là thành viên, xã Hưng Phước phải chuẩn bị chu đáo, trang trọng, an toàn và tiết kiệm, tránh lãng phí. Đồng chí Trần Văn Thành thống nhất cao với các ý kiến của các đại biểu dự họp; đồng thời đề nghị UBND xã Hưng Phước phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị các hoạt động trước, trong và sau buổi lễ phải thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID -19 theo quy định.

Lễ công bố xã Hưng Phước về đích nông thôn mới nhằm tạo không khí phấn khởi trong toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân toàn huyện nói chung và xã Hưng Phước nói riêng; tiếp tục khẳng định thành quả xây dựng nông thôn mới của huyện trong những năm qua; khơi dậy niềm phấn khởi tự hào của cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân trong huyện trong công tác xây dựng (NTM), qua đó, phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục đẩy mạnh phong trào xây dựng nông thôn mới đối với xã còn lại, phấn đấu đến cuối năm 2022 toàn huyện có 6 xã về đích (NTM) theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2022 đã đề ra. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, động viên cán bộ và Nhân dân xã Hưng Phước giữ vững danh hiệu nông thôn mới và tiếp tục thực hiện, nâng cao chất lượng các tiêu chí, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội của huyện nhà.
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay5,257
  • Tháng hiện tại117,561
  • Tổng lượt truy cập1,631,762
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây