Bắt quả tang đối tượng cho vay nặng lãi

Thứ hai - 16/10/2023 22:55 117 0
Ngày 16-10, đội cảnh sát điều tra Công an huyện Bù Đốp cho biết hiện đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng cho vay nặng lãi (tín dụng đen).
BĐ
Trước đó, ngày 07-10-2023, tại quán cà phê Phong Vũ, khu phố Thanh Xuân, Thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp khi Đức đang nhận tiền lãi từ Phan Sỹ Hậu. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Công an huyện Bù Đốp đã bắt quả tang Trần Minh Đức có hành vi cho Nguyễn Thị Như Quỳnh, sinh năm 2003, HKTT: Ấp Tân Phước, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp vay 23 triệu đồng, gồm 04 gói, với lãi suất 8000/01 triệu/ngày.
 
BĐ
Trần Minh Đức cùng tang vật tại hiện trường
 
BĐ
Trần Minh Đức cùng tang vật tại hiện trường
Để xác minh làm rõ vụ việc Công an huyện Bù Đốp đang tiếp tục điều tra mở rộng các đối tượng và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo thống kê của cơ quan chức năng thời gian qua việc cho vay nặng lãi ( tín dụng đen) đã đem lại cho xã hội nhiều hệ lụy đáng báo động. Với số tiền các con nợ huy động, đã đẩy nhiều gia đình đến tận cùng của sự khốn đốn; mất tiền, nhà cửa, đất đai, con cái mất cơ hội học hành, việc làm… Công an huyện Bù Đốp khuyến cáo mọi người dân không tham gia hoạt động tín dụng đen dưới bất cứ hình thức nào.
        Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay6,376
  • Tháng hiện tại22,099
  • Tổng lượt truy cập1,690,088
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây