HỘI LHPN XÃ PHƯỚC THIỆN TỔ CHỨC TRAO TẶNG SÁCH GIÁO KHOA CHO CÁC EM HỌC SINH

Thứ tư - 13/09/2023 03:38 96 0
Sáng ngày 13/9/2023 Hội LHPN xã Phước Thiện đã tổ chức Trao tặng sách giáo khoa cho các em học sinh tiểu học người đồng bào dân tộc thiểu số Tại điểm trường 134 thuộc ấp Mười Mẫu.
Dự buổi trao tặng có đồng chí Nguyễn Hữu Lê - Phó BT Đảng ủy xã, Đ/c Nguyễn Quốc Nam - Phó hiệu trưởng Trường TH-THCS Phước Thiện, đồng chí Lê Thị Lan - CT. Hội LHPN xã, đ/c Đỗ Lâm Hiếu - Phó viện trưởng Viện kiểm sát Huyện Bù Đốp.
Trước đó Hội LHPN xã đã phối hợp cùng với Trường TH-THCS và Đội địa bàn Đồn BP Phước Thiện tổ chức đi vận động các em học sinh bỏ học tiếp tục ra lớp, qua khảo sát Hội nắm bắt được một số em học sinh còn thiếu các loại sách giáo khoa gồm: vở bài tập, vở tập viết, vở tiếng anh…Để tạo điều kiện cho các em có đầy đủ sách vở đến lớp. Hội đã vận động ông Đỗ Lâm Hiếu - Phó viện trưởng viện kiểm sát huyện hỗ trợ cho các em. Với tổng kinh phí là 8.500.000đ.
h6 1
Trao bảng tượng trưng
h7
Trao tặng sách cho các em học sinh
Đây là việc làm thường xuyên của Hội LHPN xã, có ý nghĩa thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc, tạo động lực để các em học sinh vượt qua những khó khăn, tự tin khi đến trường; đồng thời, Hội mong muốn Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên nhà trường tích cực trong công tác quản lý, dạy học, có những chính sách, hoạt động thiết thực, quan tâm hơn nữa đối với các em học sinh đặc biệt là các em người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, tạo mọi điều kiện thuận lợi để giúp các em tới trường; ra sức thi đua, nỗ lực không ngừng, vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.


 

Nguồn tin: Nguyễn Hữu Lê - Đảng ủy xã Phước Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay4,197
  • Tháng hiện tại43,774
  • Tổng lượt truy cập1,711,763
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây