Bù Đốp: Vận động ủng hộ “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” năm 2023

Thứ năm - 14/12/2023 20:15 56 0
Để góp phần xây dựng, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, giảm bớt khó khăn của quân và dân đang làm nhiệm vụ trên các vùng biển, đảo và Nhà dàn DK1. Ngày 14/12/2023, UBND huyện Bù Đốp ban hành Kế hoạch số 338/KH-UBND về vận động ủng hộ “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” tỉnh Bình Phước của huyện Bù Đốp năm 2023.
Thời gian vận động ủng hộ từ ngày 12/12/2023 đến ngày 30/12/2023.

Đối tượng vận động là các ban, ngành, đoàn thể, hội, cơ quan, tố chức chính trị - xã hội, đơn vị lực lượng vũ trang (LLVT) huyện, UBND các xã, thị trấn và các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài huyện, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong các thành phần kinh tế; cán bộ, chiến sĩ LLVT và các tầng lớp Nhân dân trong huyện; học sinh đang học tập trong huyện; các tổ chức, cá nhân tự nguyện khác.

Đối với Ban Vận động Quỹ vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức tín dụng, các nhà hảo tâm, Nhân dân trong và ngoài huyện ủng hộ thông qua Kế hoạch của UBND huyện.

Đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người hưởng lương Nhà nước ủng hộ mỗi người 01 ngày lương/năm. Đối với Hạ sĩ quan, Binh sĩ, Dân quân tự vệ trong LLVT huyện ủng hộ mỗi người 20.000 đồng/năm. Đối với cán bộ, công nhân trong các doanh nghiệp, công ty nhà nước vận động ủng hộ mỗi người 01 ngày lương/năm. Đối với cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong các xí nghiệp, công ty TNHH thuộc doanh nghiệp tư nhân vận động ủng hộ mỗi người 100.000 đồng/năm.

Riêng đối với các tầng lớp nhân dân, học sinh, sinh viên ủng hộ tự nguyện, tùy tâm.

 
Các ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, đơn vị lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân và các cá nhân tự nguyện ủng hộ chuyến trực tiếp vào Tài khoản: “Quỹ vì, biển đảo Việt Nam” tỉnh Bình Phước. Số tài khoản: 3761.0.9110814.91059 mở tại Kho bạc Nhà nước Bình Phước.

Các cơ quan, người ủng hộ khi chuyển tiền nghi rõ nội dung là: ủng hộ “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam”.
 
Nếu ủng hộ bằng hiện vật thì gửi đến Ban CHQS huyện (Qua Ban Chính trị, sổ điện thoại-Zalo 0986674774 - gặp đ/c Tú), Khu phố Thanh Bình, thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đổp, tỉnh Bình Phước.

Lưu ý: Các tố chức, cá nhân ủng hộ “Quỹ vì, biển đảo Việt Nam” ghi đầy đủ thông tin thuộc các tổ chức, cá nhân, địa phương nào, họ tên, địa chỉ, số tiền, hiện vật ủng hộ để kịp thời tuyên truyền, tuyên dương khen thưởng.

Để đạt kết quả trong đợt vận động ủng hộ “Quỹ vì, biển đảo Việt Nam”, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn huyện tăng cường tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, lao động, đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực tham gia ủng hộ “Quỹ vì, biển đảo Việt Nam”. Ủy ban Nhân dân các xã, thị trấn chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn triển khai thực hiện tốt việc ủng hộ “Quỹ vì, biển đảo Việt Nam”.

Ủy ban nhân dân huyện rất mong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện tích cực tham gia ủng hộ “Quỹ vì, biển đảo Việt Nam”.

Mọi sự đóng góp của quý vị là nguồn động viên to lớn đối với những người đang ngày đêm canh giữ biển, đảo của Tổ quốc.

 
HV


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay3,788
  • Tháng hiện tại25,610
  • Tổng lượt truy cập1,693,599
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây