Nhân kỷ niệm ngày thành lập ngành, Tòa án nhân dân huyện Bù Đốp tuyên truyền pháp luật, trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 12/09/2022 22:34 260 0
Nhân dịp ngày thành lập ngành Tòa án nhân dân (13/9/1945 – 13/9/2022). Sáng ngày 12 tháng 9 năm 2022, Tòa án nhân dân huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Hội phụ nữ huyện Bù Đốp đã có buổi tuyên truyền pháp luật về bạo lực học đường, xâm hại tình dục cho các em học sinh và trao quà cho một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Tân Thành và Trường THCS&THPT Tân Tiến huyện Bù Đốp.

Tp. Nguyễn Thị Kiều My, trao đổi cùng học sinh trường THCS Tân Thành
Buổi tuyên truyền pháp luật do hai Thẩm phán Trương Thị Việt Nga và Nguyễn Thị Kiều My cùng trao đổi hai chủ đề về bạo lực học đường và xâm hại tình dục trẻ em. Qua đó giúp các em học sinh hiểu được các hành vi về bạo lực, về xâm hại tình dục, hậu của của hành vi gây ra để từ đó các em có cách phòng tránh và xử lý khi có bạo lực và xâm hại tình dục xẩy ra.


Cũng nhân dịp năm học mới 2022 -2023, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “tiếp bước cho em đến trường” của huyện ủy Bù Đốp, ngày 03/9/2020 Chánh án Tòa án nhân dân huyện,  đồng chí Đoàn Ngọc Thảo cùng một số cán bộ, công chức  của đơn vị, kết hợp với Hội phụ nữ huyện cùng trao 40 phần quà cho các em học sinh của hai trường có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được tiếp tục học tập, mỗi phần quà trị giá 500.000đ. Tổng số tiền 20.0000.000đ đều do cán bộ, nhân viên của Toà án huyện đóng góp.


trao quà cho học sinh trường THCS Tân Thành
Phát biểu tại buổi trao quà đồng chí Đoàn Ngọc Thảo chúc mừng các Thầy cô và các em học sinh trong trường chuẩn bị bước vào năm học mới, thay mặt đơn vị gửi đến các em có hoàn cảnh khó khăn những phần quà, tuy giá trị những phần quà không lớn nhưng đây là tình cảm của chúng tôi giử đến các em nhằm động viên, lan tỏa tình thương yêu để các em có động lực học tập tốt hơn trong năm học mới này.

trao quà tại  Trường THCS&THPT Tân Tiến
Đại diện lãnh đạo của hai trường Trường THCS Tân Thành và Trường THCS&THPT Tân Tiến huyện Bù Đốp, gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo và Tập thể cán bộ, công chức, người lao động của Toà án đã quan tâm chia sẽ về buổi tuyên truền pháp luật và những khó khăn đến các em học sinh của trường. Mong trong thời gian tới Toà án nhân dân huyện tiếp tục có những chia sẻ pháp luật và những phần quà đến nhiều các em học sinh của các trường học trên địa bàn.

Tp. Trương Thị Việt Nga trao đổi tại Trường THCS&THPT Tân Tiến
 

Nguồn tin: Trần Văn Lượng - Tòa án ND huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay4,942
  • Tháng hiện tại105,103
  • Tổng lượt truy cập1,619,304
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây