Bù Đốp: trên 500 người tham gia ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và giải việt dã truyền thống năm 2024.

Thứ năm - 14/03/2024 22:44 42 0
Sáng ngày 15/3, tại Quảng trường huyện Bù Đốp, UBND huyện tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và giải việt dã truyền thống năm 2024.
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và giải việt dã truyền thống năm nay huyện Bù Đốp có trên 500 người tham gia đến từ các cơ quan, đơn vị của huyện, xã, trường học và người dân dân trên địa bàn thị trấn Thanh Bình.
 
BĐ

Phát biểu tại Lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp Văn Công Danh nhấn mạnh: những năm qua, huyện luôn quan tâm phát triển sự nghiệp thể dục thể thao; chú trọng xây dựng cơ sở vật chất phục vụ luyện tập và thi đấu, số người tham gia tập thể thao thường xuyên tăng cả về quy mô, số lượng và chất lượng.
BĐ
 
BĐ

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân huyện Bù Đốp là hoạt động thường niên có ý nghĩa quan trọng góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao sức khỏe phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và đây cũng là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của Nhân dân; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
BĐ
 
BĐ
BĐ

Ngay sau lễ phát động trên 500 vận động viên đã xuất phát từ Quảng trường huyện dọc tuyến đường Hùng Vương, Lê Hồng Phong và Trung tâm hành chính của huyện.

Trước đó thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện 100% các xã tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
 
Như Tình - Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,216
  • Tháng hiện tại45,775
  • Tổng lượt truy cập1,713,764
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây