Chủ tịch UBND huyện thăm tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu xã Thiện Hưng

Thứ ba - 18/07/2023 06:18 121 0
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), chiều ngày 18/7, Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp do đồng chí Lê Quang Oanh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà các gia đình người có công, thân nhân người có công tiêu biểu  xã Thiện Hưng. Cùng đi có UVBTV, Trưởng Công an huyện Lê Tiến Huyên; đại diện lãnh đạo các đơn vị Văn phòng UBND huyện; Phòng LĐTB-XH; Phòng giáo dục.

BĐ

Tại 10 gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh thay mặt đoàn ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần và chúc sức khỏe các gia đình; Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh mong muốn các gia đình chính sách, người có công luôn giữ vững phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, đồng thời tặng những phần quà đầy ý nghĩa, giá trị.
 
BĐ

Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành đoàn thể, nhân dân huyện  Bù Đốp luôn tổ chức thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” với nhiều việc làm, hành động ý nghĩa thiết thực cùng với việc quan tâm chăm lo đời sống tới các đối tượng chính sách cả về vật chất và tinh thần.
 
BĐ

Được biết nhân dịp 27/7/2023 huyện Bù Đốp tổ chức thăm tặng quà trực tiếp cho 100 đối tượng người có công và thân nhân người có công tiêu biểu.
Như Tình




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay6,373
  • Tháng hiện tại29,617
  • Tổng lượt truy cập1,697,606
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây