Giám đốc sở Lao Động Thương Binh Xã Hội tỉnh Bỉnh Phước làm việc với UBND huyện Bù Đốp

Thứ ba - 13/12/2022 05:38 184 0
Sáng 13/12, đoàn công tác của Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ tỉnh Bình Phước do đồng chí Huỳnh Thị Thùy Trang, Giám đốc sở Lao Động Thương Binh & Xã Hội tỉnh Bình Phước làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với UBND huyện Bù Đốp, nhằm đánh giá việc tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật, chương trình liên quan đến công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ tại huyện Bù Đốp. Tiếp và làm việc với đoàn, có Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong và các thành viên ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện.
 
BĐ

Theo báo cáo của Ban vì sự tiến bộ phủ nữ (VSTBPN) huyện Bù Đốp, từ năm 2021 đến nay, Ban VSTBPN đã tổ chức được 20 lớp tập huấn nghiệp vụ về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, thu hút 2110 người tham gia. Hiện nay, toàn huyện có 36 đồng chí nữ tham gia cấp ủy, 54 đồng chí nữ tham gia Hội đồng nhân dân.

Tại Buổi làm việc, một số khó khăn cũng được nêu ra như: việc lồng ghép mục tiêu giới và bình đẳng giới vào công tác chuyên môn ở một số phòng ban chưa thể hiện rõ nét. Công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về giới và bình đẳng giới nội dung tuyên truyền chưa phong phú nên hiệu quả chưa cao...

 
BĐ

Để công tác bình đẳng giới trên địa bàn huyện Bù Đốp trong thời gian tới được tốt hơn, lãnh đạo huyện đã có những kiến nghị với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh Bình Phước, đặc biệt cần quan tâm hỗ trợ kính phí hoạt động cho Ban vì sự tiến bộ phụ nữa ở các xã, thị trấn.
Mạnh hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay4,833
  • Tháng hiện tại104,256
  • Tổng lượt truy cập1,503,739
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây