Hội thi tìm hiểu “Pháp luật về bình đẳng giới”

Thứ hai - 12/12/2022 06:14 150 0
Sáng ngày 12/12, Hội Liên hiệp Phụ nữ (HLHPN) xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, phối hợp với với Trung Tâm học tập cộng đồng tổ chức Hội thi “tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2022”. Đến dự, có đồng chí Phó Chủ tịch HLHPN huyện Thái Thị Huỳnh Trang; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Trần Bá Hải tham dự và đông đảo cán bộ, hội viên tham gia cổ vũ.
 
BĐ

Hội thi đã thu hút 07 đội, đại diện cho 08 chi hội thuộc các ấp trên địa bàn xã Tân Thành tham gia. Qua 3 vòng thi: Trắc nghiệm; hiểu ý nhau và xử lý tình huống. Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội. Đội Ấp Tân Đông xuất sắc đạt giải nhất Hội thi.
 
BĐ
 
BĐ

 Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi: các đội tham gia có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo cả về nội dung lẫn hình thức, các đội đã thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh trong 3 vòng thi.  
 
BĐ

Thông qua Hội thi, nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của các cấp hội trong thực hiện công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới; qua đó, tuyên truyền, phổ biến và vận động các cấp hội thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ trên địa bàn xã Tân Thành nói riêng và huyện Bù Đốp nói chung. Đặc biệt là thay đổi hành vi thực hiện bình đẳng giới, thu hẹp khoảng cách giới, xóa dần định kiến về giới.
HV
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay6,253
  • Tháng hiện tại80,912
  • Tổng lượt truy cập1,595,113
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây