Trên 200 phần quà đến với gia đình chính sách, hội viên CCB và hộ nghèo trên địa bàn huyện

Thứ sáu - 26/01/2024 02:39 42 0
Sáng ngày 26-1, Hội CCB huyện Bù Đốp thừa ủy quyền của Thường trực Hội CCB tỉnh Bình Phước đi thăm và tặng 140 suất quà, trị giá 70 triệu đồng cho các gia đình hội viên CCB nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Số quà trên do Hội CCB tỉnh Bình Phước vận động Tập đoàn Trường Tươi tài trợ với mong muôn động viên tinh thần cho hội viên, gia đình khó khăn có điều kiện vui xuân đón tết đầm ấm và hạnh phúc.

Dịp này Hội CCB huyện cũng trao tặng 18 phần quà, trị giá 19 triệu đồng cho các đồng chí Nguyên là Thường trực huyện Hội qua các thời kỳ và Thường trực các Hội các xã, thị trấn.
 
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ
BĐ

Cùng ngày UBND xã Hưng Phước cũng đã phối hợp với các mạnh thường quân trao tặng 62 xuất quà cho gia đình chính sách, gia đình người già, cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hưng Phước, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Số quà trên do UBND xã vận động Bà Trương Việt Nga Phó chánh án Tòa án nhân dân huyện Bù Đốp; Ông Trần Văn Lượng – Thẩm phán tòa án nhân dân huyện và Ông Trần Quốc Khánh- Giám đốc chi nhánh ngân hàng Agribank thị trấn Thanh Bình trao tặng.
 
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay3,174
  • Tháng hiện tại11,631
  • Tổng lượt truy cập1,679,620
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây