HĐND XÃ TÂN TIẾN KỲ HỌP CUỐI NĂM

Thứ sáu - 06/01/2023 02:46 143 0
Ngày 6-01, HĐND xã Tân Tiến tổ chức kỳ họp cuối năm, kỳ họp thứ 4, khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự kỳ họp có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Bân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện bà Cao Thị Hồng Mận.
         
BĐ
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn và UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Cao Thị Hồng Mận cùng các đại biểu dự kỳ họp
Kỳ họp đã thông qua chương trình làm việc, đánh giá kết quả hoạt động năm 2022 và ra các chỉ tiêu KT, XH, QP-AN năm 2023. Qua đánh giá, năm 2022, xã Tân Tiến có 12/12 chỉ tiêu điều đạt và vượt so với NQ HĐND đề ra. Thu ngân sách vượt chỉ tiêu kế hoạch huyện giao. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và an ninh nông thôn được giữ vững. Hệ thống chính trị từ xã đến cơ sở tiếp tục được củng cố, tăng cường. hoạt động của HĐND xã, Thường trực HĐND xã Tân Tiến đã triển khai các nhiệm vụ thuộc thẩm quyền theo đúng quy định của pháp luật. Thường trực HĐND, các Ban HĐND và các đại biểu HĐND xã đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Các Nghị quyết của HĐND xã ban hành đảm bảo phù hợp với chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương.  
BĐ
Đại biểu tham gia thảo luận và chất vấn tại kỳ họp 
Kỳ họp các đại biểu đã tích cực thảo luận và chất vấn trả lời chất vấn. Do đó có 3 ý kiến thảo luận và 2 vấn đề được chất vấn tại kỳ họp. Các vấn đề được chất vấn được UBND xã trả lời chí tiết và đầy đủ với nhiều nội dung quan trọng mà các đại biểu và cử tri quan tâm trong năm.
bđ
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn Đánh giá cao chất lượng của kỳ họp, đặc biệt là 12 chỉ tiêu cụ thể mà HĐND xã Tân Tiền đề ra cho năm 2023
Phát biểu tại kỳ họp, Phó chủ tịch Thường trực HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn ghi nhận những kết quả đạt được của xã Tân Tiến đạt được trong thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, đồng thời chỉ ra một số giải pháp trên các lĩnh vực để kỳ họp bàn, đưa ra các giải pháp để thực hiện trong năm 2023.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đại biểu đã biểu quyết thông qua các Nghị quyết: về thu chi ngân sách; về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, QP-AN năm 2023; Nghị quyết về quản lý sử dụng đất năm 2023….
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay10,884
  • Tháng hiện tại124,916
  • Tổng lượt truy cập1,639,117
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây