LÃNH ĐẠO HUYỆN CHÚC TẾT CÁC ĐƠN VỊ NHÂN DỊP XUÂN QUÝ MÃO 2023

Thứ ba - 10/01/2023 01:00 394 0
Ngày 10-01, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp, do đồng chí UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Phạm Văn Tình làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các đơn vị: Trường THCS-THPT Tân Tiến, Đảng ủy, Công an, Xã đội, Đồn Biên phòng xã Tân Tiến; Đảng uỷ, Công an, Xã đội, Đội Hải quan xã Tân Thành;
 
BĐ
 
BĐ
Đoàn thăm và chúc tết tại đơn vị xã Tân tiến
 
BĐ
Đoàn đến thăm và tặng quà chúc tết, động viên cán bộ đội Hải quan Tân Tiên.
Tại các đơn vị, đoàn đã thăm hỏi chúc tết các đơn vị một năm mới thắng lợi, thành công và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của năm đề ra. Qua đó, đoàn cũng vui mừng thông báo nhanh những kết quả nổi bật của huyện trong năm. Đồng thời ghi nhận những đóng góp không nhỏ của các đơn vị trong thành quả chung của huyện. Đồng chí Phạm Văn Tình mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy và bám sát nhiệm vụ đã đề ra, đẩy mạnh các giải pháp, thực hiện hiệu quả các chương trình mà nghị quyết Đảng bộ, HĐND các cấp thông qua.

Nhân dịp này, Đoàn tặng mỗi đơn vị một phần quà xuân, nhằm kịp thời động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ và nhân dân an vui xuân, đón tết nhưng không quên nhiệm vụ xuân mới.
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay2,154
  • Tháng hiện tại62,813
  • Tổng lượt truy cập1,577,014
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây