Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh thăm chúc Tết các cơ quan, đơn vị.

Chủ nhật - 08/01/2023 17:49 167 0
Hướng đến kỷ niệm 93 Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2023) và đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Chiều 09-01-2023, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo huyện đến thăm chúc tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.
 
BĐ
BĐ

Tại các nơi đến thăm chúc Tết, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh thay mặt đoàn đã ghi nhận, biểu dương những nổ lực của Đảng ủy, Chính quyền, lực lượng Công an, Ban CHQS các xã: Thanh Hòa, Thiện Hưng, Thị trấn Thanh Bình trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng an ninh ở cơ sở và công tác chăm lo Tết Nguyên đán cho gia đình chính sách, hộ nghèo. Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã gữ những chúc mừng năm mới đến các cơ quan, đơn vị, đón xuân vui tươi, an lành, đầm ấm, năm mới đạt nhiều thành công mới. Đồng chí yêu cầu Công An, Thị đội, Ban CHQS các xã, thị trấn, chủ động xây dựng lịch trực hợp lý, bố trí quân số ứng trực, đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, để người dân vui xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Đến thăm và chức mừng năm mới tại Trung tâm y tế huyện, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Nguyễn Thị Hoài Thanh gửi lời chúc Tết đến các y, bác sỹ, cán bộ, viên chức, người lao động trong Ngành Y huyện, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, viên chức Trung tâm Y tế huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết của tập thể, cùng nhau thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và nhân dân.
 
BĐ


Mạnh Hiệp.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay4,650
  • Tháng hiện tại106,110
  • Tổng lượt truy cập1,505,593
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây