Lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện Bù Đốp thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bù Đốp

Thứ bảy - 14/01/2023 05:10 246 0
Ngày 14-01, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Thị Hoài Thanh; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh cùng đoàn công tác của huyện đến thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Bù Đốp nhân dịp xuân mới Quý Mão 2023.
 
BĐ

Thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh đã thông báo nhanh kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền huyện đã đạt được trong năm 2022, cũng như nhiệm vụ mới năm 2023; đồng thời nghi nhận, biểu dương những kết quả mà Đồn Biên phòng Bù Đốp đã đạt được.  

Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh nhấn mạnh: để đạt được những thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, Văn hoá-Xã hội, Quốc phòng – Anh ninh trong năm qua, là sự cố ngắng, nỗ lực của cả hệ thống trính trị, trong đó, có sự tham gia, đóng góp tích cực của lực lượng vũ trang huyện nhà nói chung và lực lượng Bộ độ Biên Phòng đứng chân trên địa bàn huyện nói riêng. Chủ tịch UBND huyện, mong muốn trong thời gian tới Đồn Biên phòng Bù Đốp tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, sẵn sàng chiến đấu (khi có tình huống xảy ra), nhất trong trong dịp Tết Nguyên Đáng Quý Mão 2023, bảo vệ vưỡng chắc an ninh trật tự trên tuyến biên giới để Nhân dân được vui xuân, đoán tết.

Nhân dịp này, đoàn công tác của huyện đã tặng những phần quà đầy ý nghĩa, và gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bù Đốp đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc, thắng lợi, vui xuân, không quên nhiệm vụ.
Bùi Dũng


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay10,455
  • Tháng hiện tại134,253
  • Tổng lượt truy cập1,648,454
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây