Trao 7 Laptop hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho trạm y tế

Thứ tư - 24/11/2021 00:53 272 0
Sáng 24-11, đoàn công tác của huyện Lộc Ninh do bà Trần Thị Lệ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Lộc Ninh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng 7 máy laptop hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 cho các Trạm Y tế đang làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.
BĐ

Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp Đoàn Văn Thảo; Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Cao Thị Hồng Mận và đại diện lãnh đạo văn phòng, Trung tâm y tế, trạm trưởng trạm y tế các xã, thị trấn cùng tiếp đoàn.
BĐ

Thay mặt lãnh đạo huyện Lộc Ninh  bà Trần Thị Lệ  đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, nhân viên trạm y tế các xã, thị trấn trong thời gian qua vừa làm nhiệm vụ khám chữa bệnh trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, vừa tham gia phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên bên cạnh đó các điều kiện về thiết bị máy móc còn ít vì vậy huyện Lộc Ninh chia sẻ những khó khăn chung và hỗ trợ thiết bị cho các trạm y tế phục vụ trong công tác phòng chống dịch thuận lợi hơn.
 
BĐ

 Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp Đoàn Văn Thảo cũng đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của Huyện ủy – HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Lộc Ninh đã chia sẻ những khó khăn về cơ sở vật chất cho đội ngũ cán bộ trạm y tế trong huyện. Đây là món quà ý nghĩa dành cho trạm y tế 7 xã, thị trấn có thêm  cơ sở vật chất mới phục vụ cho công tác chuyên môn chống dịch.
BĐ

Chủ tịch UBND huyện cũng thông tin đến lãnh đạo huyện Lộc Ninh về công tác lãnh đạo chỉ đạo việc thích ứng linh hoạt trong công tác phòng chống dịch gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế của huyện Bù Đốp trong thời gian qua.

Được biết số Laptop trên do huyện Lộc Ninh vận động Công ty TNHH MTV xây dựng Nam Thành hỗ trợ.

Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay6,253
  • Tháng hiện tại83,329
  • Tổng lượt truy cập1,597,530
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây