Bù Đốp: nghiệm thu bàn giao công trình kênh thủy lợi Sóc Nê

Thứ ba - 26/03/2024 03:26 151 0
Ngày 26-3, Đại diện Sở NN&PTNT tỉnh Bình Phước, UBND huyện Bù Đốp, các đơn vị liên quan đã tổ chức đoàn đi kiểm tra, nghiệm thu tuyến kênh thủy lợi nội đồng Sóc Nê để tiến hành bàn giao cho đơn vị quản lý vận hành.
 
BĐ

Đây là tuyến kênh cấp 3 có độ dài 6km với tổng kinh phí thực hiện trên 30 tỷ đồng nối từ điểm kênh chính ấp 6 xã Thanh Hòa đến hết cánh đồng ấp Sóc Nê xã Tân Tiến. Tuyến kênh sẽ phục vụ nước sản xuất tưới tiêu cho khoảng 200 ha lúa và các loại cây trồng khác của người dân trong khu vực.
BĐ

Qua kiểm tra và nghiệm thu, tuyến kênh đã hoàn thành các hạng mục và được kết nối thông suốt, trên tuyên kênh được bố trí các cửa van điều tiết nước và các lối lên xuống để phương tiện cơ giới hóa của dân vào canh tác sản xuất được thuận lợi. Đặc biệt dọc tuyến kênh được bố trí đường bê tông xi măng phục vụ đi lại vận chuyển nông sản sau mỗi mùa vụ.
 
BĐ

Qua nghiệm thu các đơn vị đã thống nhất với nhau tạm giao cho đơn vị quản lý vận hành thử nghiệm cung cấp nước một thời gian, sau khi các cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục theo quy định trình UBND tỉnh xin ý kiến chỉ đạo quyết định bàn giao chính thức.
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay7,940
  • Tháng hiện tại141,583
  • Tổng lượt truy cập1,655,784
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây