Hội nghị rà soát sau kiểm tra tiến độ thực hiện chương trình 1719 của Chính phủ

Thứ sáu - 22/03/2024 04:29 115 0
Sáng ngày 22-3, Phó chủ tịch UBND huyện Văn Công Danh chủ trì hội nghị rà soát sau kiểm tra đối với tiến độ thực hiện hỗ trợ nhà ở, nhà vệ sinh thuộc Chương trình 1719 của Chính phủ tích hợp Chương trình giảm 1.000 hộ nghèo của tỉnh và nhà Đại đoàn kết của tỉnh. Dự hội nghị có Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Lê Quang Vinh; đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện, đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn.
bđ

Theo báo cáo tại hội nghị, từ ngày 12 đến ngày 18 -3-2024 Đoàn kiểm tra đã trực tiếp kiểm tra tại 05 xã, thị trấn, kiểm tra gián tiếp 01 xã trên địa bàn huyện. Đối với các đơn vị được kiểm tra đều xây dựng báo cáo, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu, cung cấp cho Đoàn kiểm tra đảm bảo theo quy định. Qua kiểm tra các dự án thuộc Chương trình hỗ trợ nhà ở và nhà vệ sinh theo Chương trình 1719, tích hợp với Chương trình giảm 1.000 hộ nghèo và hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho người nghèo trên địa bàn huyện đã được triển khai đồng bộ, hiệu quả. Nhà ở được xây dựng đảm bảo chất lượng theo tiêu chí 03 cứng của Bộ Xây dựng giúp người dân có một môi trường sống ổn định và an tâm thúc đẩy phát triển sản xuất.
bđ

Năm 2023, huyện Bù Đốp có tổng số hộ được hỗ trợ xây mới nhà ở  56 căn, trong đó đối tượng thuộc Chương trình 1719 của Chính phủ là 45 căn,  đối tượng thuộc Chương trình giảm 1.000 hộ nghèo là 11 căn. Có 19 hộ được hỗ trợ sửa nhà, 10 hộ được hỗ trợ xây nhà vệ sinh.
 
bđ

Tại hội nghị các phòng, ban của huyện và đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn cũng đã trao đổi làm rõ một số nội dung liên quan đến các hồ sơ thanh quyết toán…
bđ
bđ

Kết luận hội nghị Phó chủ tịch UBND huyện Văn Công Danh  đề nghị các xã, thị trấn tiếp tục rà soát chặt chẽ, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ của các đối tượng thụ hưởng đề làm cơ sở thanh quyết toán; tiếp tục bám sát tiến độ thi công công trình đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công trình, bàn giao theo quy định; báo cáo đầy đủ hồ sơ liên quan lên các phòng, ban của huyện chịu trách nhiệm thanh quyết toán.
bđ
 
bđ
bđ

Ngay sau khi có hồ sơ thanh quyết toán của các xã, thị trấn đề nghị các đơn vị tham mưu UBND huyện thanh quyết toán đúng thời hạn quy định trước ngày 31/3/2024.
 
Như Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay4,839
  • Tháng hiện tại44,416
  • Tổng lượt truy cập1,712,405
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây